Chương 13: Tội giết người hàng loạt

7.5K 767 9
                                    

Trong bệnh viện Milocy có đầy đủ các thiết bị y tế và nhiều loại thuốc, thậm chí có vài thiết bị chưa được ra mắt không chỉ ở tinh cầu Snow là tiên tiến nhất.

Huống chi với trình độ của Milocy, gã có thể vạch ra những vết dao chỉnh tề nhất, đồng thời cũng có thể tạo ra một đường khâu tỉ mỉ không kém.

Alpha nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần, ngón tay đã được đổi nẹp mới, trên đùi cũng được kiểm tra lại thật cẩn thận, giờ đang nằm chườm nước. Vừa trải qua một trận dằn vặt, nhiệt độ của Alpha có xu hướng tăng lên, không biết làm sao mà y có thể duy trì tỉnh táo hoàn toàn khi đang phát sốt như vậy.

Lộc Minh Trạch thấy Alpha nhắm hai mắt, cho là y đang ngủ, giúp đổi túi chườm nước đá mới, đưa tay định xem trán y có hạ nhiệt được chút nào không.

Ai biết còn chưa đợi hắn áp quá gần, đối phương đã mở mắt ra, vừa thấy Lộc Minh Trạch liền nở nụ cười: "Cảm ơn."

"Sao anh còn chưa ngủ? Nghỉ ngơi một lát đi, tôi ở đây trông cho, không sao đâu."

Alpha lắc đầu: "Vừa nãy đã ngủ một chút."

Cơ thể y có chứng viêm, nếu như chống viêm trễ tí, chỗ phù sẽ không tiêu được, nhiệt độ cơ thể cũng sẽ tiếp tục tăng cao. Cho nên Milocy trước hết treo cho một bình thuốc chống viêm, còn chỗ xương gãy, Lộc Minh Trạch trước đó đã làm rất tốt, phần xử lý còn lại không quá phiền phức.

Lộc Minh Trạch thầm thở dài, từ phía sau lấy ra một hộp cơm thiết, mở nắp, để lộ cháo gạo vàng óng và gạo trắng: "Hay ăn chút gì đi, điểm tâm mới ăn được một tí, đã gần trưa rồi..."

Cháo ở tinh cầu Snow tuyệt đối là thứ tốt hiếm thấy, đặc biệt loại cháo trắng hỗn hợp.

Nhưng đáng giá hơn là gạo vàng, thứ này cũng giống rau đá, như một loại đặc sản, tóm lại lúc Lộc Minh Trạch sống ở trái đất chưa từng thấy.

Loại gạo này kì lạ ở chỗ mùi vị của nó, mặc dù là sinh trưởng trên cùng một mảnh đất, nhưng do giống cây khác nhau mà mang mùi vị khác nhau, là ngọt hay mặn, phải nấu lên mới biết.

Loại gạo này thường dùng làm gia vị, nhưng vẫn khá nguy hiểm, có thể nấu với những loại cây khó ăn, cho nên nó được gọi là hạt may mắn.

Ăn ngon là may mắn, ăn không ngon là bất hạnh.

Lộc Minh Trạch và những người nghèo khác sao ăn nổi hạt may mắn, vả lại cũng không có hứng thú ăn, đã đắt lại ăn không đủ no. Chỉ có kẻ nhiều tiền nhàn rỗi không có chuyện làm mới hứng thú với hạt may mắn.

"Hạt may mắn? Ở đây sao lại có được."

Lộc Minh Trạch lạnh lùng múc một muỗng đưa tới mép Alpha: "Cướp của Milocy." Gã biến thái kia đặc biệt biết hưởng thụ, kiếm tiền được thì dùng tiền được, thứ gã ăn đều là tốt nhất, không cướp gã thì cướp ai.

Alpha biết nghe lời hé miệng ăn một ngụm, gạo vàng tan trong miệng y, Alpha liền nhíu mày lại: "Oa o..."

Lộc Minh Trạch lập tức hứng thú: "Vị gì vậy?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora