Chương 43: Không được qua đây

5.7K 554 51
                                    

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch cũng không biết tiếp theo nên làm gì, hắn chỉ là hơi không kiểm soát được bản thân mình, sự xuất hiện của Andrea khiến hắn sinh ra một vài hồi ức tồi tệ, lại còn muốn kiểm tra độ căm thù của quần chúng vây xem đối với người sao Snow, Lộc Minh Trạch bị áp lực khắp nơi đè nát.

Chờ hắn gỉai tỏa một phần áp lực, mới kinh ngạc phát hiện bản thân đã làm gì, đây thực sự lúng túng nói không ra lời. Auston dường như chưa phát hiện, nhẹ nhàng vỗ mấy lần lên đỉnh đầu Lộc Minh Trạch, rồi vò một cái: "Nói cho tôi, chuyện gì vừa xảy ra?"

Lộc Minh Trạch từ trên bả vai y ngẩng đầu lên, lúc nói chuyện vẫn còn mang giọng mũi, nhưng không quá nhiều: "Nói ở đây?"

Auston khẽ cười một tiếng: "Cậu muốn trở về nói cũng được."

Lộc Minh Trạch lui về sau một bước, Auston liền thuận thế buông tay ra, hai người một trước một sau trở về phòng trọ.

"Vì đề phòng vài phiền phức không cần thiết, cậu tốt nhất kể hết chuyện đêm nay cho tôi nghe, nếu trước đây từng phát sinh chuyện tương tự cũng phải kể."

Auston trở lại phòng trọ liền quay về bộ dạng nghiêm túc, như thể những lời an ủi hắn trước đó đều là ảo giác. Y giải quyết việc chung mà gõ gõ bàn: "Đừng ngồi ở đó ngẩn người, tới dùng cơm. Còn có, cởi bộ quần áo khó coi trên người cậu đi."

Lộc Minh Trạch vốn còn chút thẹn thùng, nghe y không khách khí ra lệnh mình, tâm tình ngược lại khôi phục một chút, hắn không phục, thầm nói trong lòng, cái tên này sẽ không thật sự xem mình là trưởng quan, còn hắn là thuộc hạ chứ?

Hắn lẩm bẩm cởi quần áo, lại thay áo sơ mi của mình: "Ai tình nguyện mặc thứ đồ chơi này."

Vị cơm trong quán trọ không ngon, nhưng phong phú, Lộc Minh Trạch ăn ngon lành, hắn vừa nhét đồ vào miệng vừa nói: "Không phải anh nói lúc ăn cơm không được nói chuyện sao? Sao giờ lại thích tán gẫu trên bàn cơm vậy?"

"Trước đây chỉ là không quen, hiện tại thành thói quen."

Auston nhìn Lộc Minh Trạch mỉm cười: "Nói từ chuyện tối qua của cậu đi."

Lộc Minh Trạch có chút chột dạ, khi còn ở trái đất hắn cũng đã gặp qua các thủ đoạn đấu đá chính trị, tranh chấp giữa hai đảng của đế quốc Mỹ luôn được nói đến trên truyền hình, có đôi khi còn rất khó nhìn thấy. Họ thậm chí có lúc để khiến đối thủ đánh mất uy tín và phiếu bầu của dân chúng mà tạo ra một số tai nạn lố bịch.

Nhưng đồng thời Lộc Minh Trạch cũng hiểu, so với dân thường, người chơi chính trị còn bẩn thỉu hơn, có vài kẻ bình thường có thể phạm sai lầm mà bọn họ không thể phạm, thậm chí là bịa đặt những tin đồn tiêu cực cũng có thể ảnh hưởng đến hình tượng của các chính khách.

...Cho nên hắn làm người bên cạnh Auston, đến khu đèn đỏ sẽ tạo ảnh hướng tiêu cực rất lớn cho y.

Lộc Minh Trạch xúc mấy muỗng cơm vào miệng, âm thanh mơ hồ: "Ngày hôm qua tôi định kiếm ít tiền, mới quay hai vòng ngoài sòng bạc, sau đó bị ông chủ hộp đêm đối diện thấy được, lại hỏi tôi có muốn vào ngồi quán hắn một chút không."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now