Chương 59: Mặt trời lặn sau rừng cây nhỏ, không gặp không về

4.6K 428 73
                                    

"Điểm cốt yếu để khống chế sự thăng bằng của cơ giáp là tạo một góc 15° giữa góc vật lý và góc giữa của góc cơ học, nên góc này thường được gọi là góc β, nên định luật được gọi là định luật β, lần đầu tiên được đề xuất trong 22 năm Tinh lịch, bởi Richard Williams J... J? Hay là F? Đệt! Đệt! Đệt!!"

Lộc Minh Trạch học đến một nửa lại quên, ôm tường suy sụp đập đầu.

Cái này không thể trách đầu óc hắn không dùng được, tên của người thế giới này thật quá mẹ nó khó nhớ, hơi một tí là dài như vậy, đặc biệt là quý tộc, tên đệm có thể kẹp thêm tên của mấy người, quả thực đáng ghét y hệt trò ăn theo người khác bất chấp thêm mình vào tên tác giả thứ hai trong các bài luận văn học thuật, cho đến bây giờ hắn cũng không nhớ hết tên của Auston.

Lộc Minh Trạch đập tường xong cảm thấy đầu tỉnh ra một chút, liền bắt đầu học thuộc lòng lại từ đầu.

Phi thuyền đã gần đến chủ tinh, người sao Snow được tập trung tại mấy gian nhà lớn, khá giống trại tị nạn, nhưng so với trại tị nạn điều kiện vẫn tốt hơn rất nhiều, mọi người cùng nhau ngủ chung một giường, nhưng mỗi ngày cung cấp hai bữa ăn, còn có rất nhiều người máy thường xuyên tới lui giữ gìn trị an, với một chỗ lánh nạn tạm thời mà nói, đã rất tốt.

Không biết có phải do Auston sớm phân phó hay không, đã ở đây rất nhiều ngày, bọn họ vẫn chưa bị an bài đi làm việc, như thể chính phủ đón họ đến chủ tinh chỉ để nuôi bọn họ vậy.

"Anh Lộc..."

Giọng nói của Mary kéo sự chú ý của Lộc Minh Trạch về, hắn vừa quay đầu lại, thấy cô gái nhỏ đang cẩn thận từng li từng tí nâng một cái cốc, trong cốc chứa sữa tươi pha yến mạch, cô thấy Lộc Minh Trạch chú ý tới mình, lộ ra biểu tình vui vẻ, tiến lên trước, giọng gần như là cầu khẩn: "Anh Lộc, anh cả buổi sáng đều không ăn gì, ăn chút đi."

Thái độ của Mary làm Lộc Minh Trạch hơi nghi ngờ, hắn nhận bát rồi nghiêm túc suy nghĩ, Mary từ khi đến chủ tinh, có vẻ chưa từng hỏi hắn về cha mẹ mình, như bị cái gì dọa sợ. Lộc Minh Trạch cảm thấy việc đột ngột thay đổi môi trường xa lạ có lẽ kích thích cô bé quá lớn, bản thân lại ngày đêm vội vàng ôn tập, bỏ quên vấn đề giáo dục cho cô.

Vì vậy kéo Mary qua hỏi: "Có phải lo lắng cho chú dì không?"

Mary gật đầu, rồi lại lắc đầu, giương đôi mắt tội nghiệp nhìn Lộc Minh Trạch, người kia không hiểu ý của cô, gãi đầu hỏi: "Vậy em làm sao vậy? Có tâm sự phải không?"

Mary do dự một chút mới nói: "So với ba mẹ em lo lắng cho anh Lộc hơn... Anh gần đây trông rất kỳ quái."

Mary là một cô gái thông minh, thế nhưng cô không hiểu Lộc Minh Trạch tại sao lại thỉnh thoảng nhìn nhìn vật trên cổ tay mình, như đang chờ ai đó, lại giống như đang cố nhớ thứ gì, nhìn không được bao lâu liền tự đập đầu mình, không đau sao?

Cô nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy có lẽ tinh thần Lộc Minh Trạch xảy ra vấn đề, khẳng định trong khoảng thời gian cô hôn mê đã xảy ra chuyện gì đó đáng sợ. Nhưng cô không dám quấy nhiễu Lộc Minh Trạch, mỗi lần đối phương đập đầu vào tường, Mary liền ở một bên lặng lẽ nhìn, không dám khóc cũng không dám nói lời nào, cô chỉ có thể ôm chặt Thượng Tá tự tiếp thêm dũng khí cho mình.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now