Chương 23 (2)

6.7K 622 79
                                    

Trên đời này chuyện khiến người ta vui vẻ nhất là gì?

Đối với Milocy mà nói, vừa mở mắt đã thấy Lộc Minh Trạch ngồi ở trước mặt mình, chính là chuyện vui vẻ nhất. Dù sao đối phương thường ngày đều trốn tránh gã, hôm nay vậy mà tự đưa thân tới cửa.

Milocy vốn muốn hỏi có phải hắn nhớ mình nên mới đặc biệt đến thăm không, nhưng đáng tiếc dưới chân Lộc Minh Trạch còn đạp một đống vệ sĩ, vậy chắc không phải rồi.

Lộc Minh Trạch ngồi trên cái ghế hình người, bóng lưng trông rất tang thương, Milocy bò dậy khỏi giường, bình tĩnh khoác quần áo lên người: "Tiểu Lộc thân ái của tôi, chuyện lần trước không phải đã xí xóa rồi sao~ Sao hôm nay còn tới tìm phiền phức~"

Lộc Minh Trạch ưu buồn nghiêng đầu qua chỗ khác: "Ban ngày ban mặt ngủ cái gì."

"Bây giờ mới ba giờ sáng có được không..."

Lộc Minh Trạch từ chồng người nhảy xuống: "Mặc quần áo đàng hoàng đi, tôi có chuyện muốn hỏi anh."

Milocy bảo vệ sĩ rời đi, chậm chạp mặc quần áo. Sau đó, Lộc Minh Trạch đề nghị đi xem cái giường được sử dụng để kiểm tra cơ thể của hắn lần trước, Milocy nở nụ cười quỷ dị: "Cậu làm sao vậy?"

Lộc Minh Trạch nguýt gã: "Tôi cảnh cáo anh, chớ suy nghĩ lung tung. Quần áo mặc còn không xong, có muốn tôi giúp anh một tay hay không?"

Công nghệ tương tác hình ảnh đa chiều là một loại công cụ hỗ trợ Milocy tự thiết kế, gã cảm thấy thứ này hết sức vô bổ, nhưng nó lại đang được sử dụng nhiều trong thôi miên và tâm lý trị liệu. Lộc Minh Trạch ngồi trên giường, nội tâm giãy dụa. Hắn đương nhiên biết bản thân chỉ quan tâm cái hình người giả lập ấy mà thôi, nhưng người nọ đã từng tương tác với hắn, Lộc Minh Trạch không tưởng tượng ra nếu chỉ là một hình ảnh đơn giản sao có thể sống động như vậy, này không phải giống NPC trong mấy game PSP sao, sao lại tồn tại loại ý thức tự chủ ấy.

Lộc Minh Trạch ngồi một lúc, chợt hỏi: "Trong này có Alpha không?"

Milocy nhìn hắn một cách kỳ quái: "Đầu óc không phải bị vô nước đấy chớ, muốn sang khoa thần kinh kiểm tra chút không?"

Lộc Minh Trạch ngoài dự kiến không đập Milocy một trận, trái lại càng u buồn hơn. Hắn nhẹ nhàng khoát tay lên đầu giường vuốt vuốt hai cái: "Tôi khá là hiếu kỳ làm sao anh có thể khiến tôi vừa sinh ảo giác thị giác vừa sinh cảm giác ảo với thân thể của tôi vậy."

Milocy tỏ vẻ "Tôi gì mà chẳng làm được", nhẹ nhàng vuốt tóc mình. Gã há mồm định nói, nhưng rồi chỉ hít sâu một hơi, cuối cùng vẫn không giải thích: "Quên đi~ Theo tư duy nghiên cứu khoa học của Tiểu Lộc, phải giải thích rất nhiều, lười nói lắm. Nhưng tôi có thể bảo đảm~ đây quả thật chỉ là cảnh tượng và nhân vật giả lập, không hề có người thật bên trong."

Lộc Minh Trạch nhìn gã, ra hiệu cho gã tiếp tục.

"Đơn giản mà nói, công nghệ đa chiều thông thường chỉ có thể tăng cường khả năng thị giác hoặc thính giác, hoặc khứu giác~ Công nghệ tương tác là tăng cường cảm giác toàn diện nhất có thể, khiến người nhập vai có thể trải nghiệm bao gồm cảm giác đau đớn, xúc cảm, thậm chí..."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now