Chương 102: Nghị viện đặc thù

3.1K 276 34
                                    

Cuộc sống của Lộc Minh Trạch lại quay về với vẻ yên bình lúc trước. Sau vụ lùm xùm trốn học lần trước, Lawrence gần như liệt ba người họ vào nhóm đối tượng trọng điểm cần chú ý, muốn làm việc gì cũng gian nan cực kì, Lộc Minh Trạch dứt khoát an phận, nghiêm túc huấn luyện.

Steven quậy một trận om sòm với Lộc Minh Trạch và Gavin, nguyên nhân là trốn học mà không dẫn cậu ta theo, quan trọng hơn hết, cậu ta nghĩ đây là một chuyến mạo hiểm hiếm thấy, không dẫn cậu ta theo thì đúng là chơi chẳng đẹp gì cả.

Đặc biệt, khi biết bọn họ đến sao Fansa mà mình hằng ước ao, đã thế còn suýt được kề vai chiến đấu cùng thần tượng hầu tước Auston, Steven gần như phát rồ, cậu ta giận dỗi nhảy tới nhảy lui mấy ngày liền, Lộc Minh Trạch hay Gavin vừa bắt chuyện là cậu ta sửng cồ ngay, chuyện cũ nhắc lại, ai oán như bị chồng ruồng bỏ...

"Là Fansa đấy! Là đế quốc mà tất cả quân nhân mơ ước đấy! Giống như Trường Minh quan(1) đối với các ca sĩ, điện Florie đối với các hoạ sĩ, bảng Phong Vân tinh tế đối với các nhà nghiên cứu khoa học vậy! Thế mà các ông lại lén lút chạy không dẫn tôi theo, còn khiến tôi bị phạt với các ông... Các ông, tôi xem các ông là anh em, các ông lại chẳng hề coi tôi là người một nhà!"

(1)长明冠 (mình cũng chẳng hiểu cái này là tên riêng hay gì nữa).

Lộc Minh Trạch và Gavin bị bài ca than oán của cậu ta trường kỳ tẩy não, dần dà cũng mơ hồ cảm thấy mình làm thế thật không hay, nhưng rõ là trước khi xuất phát bọn họ nghĩ cho Steven, lo cậu ta khó xử, nào ngờ không chỉ không được đối phương cảm kích, còn vô duyên vô cớ bị oán giận.

Hai người họ suy đi nghĩ lại, quyết định liên minh với nhau dỗ dành cu cậu, bấm bụng mời Steven mấy bận đến phòng riêng chất lượng cao ở nhà ăn. Cuối cùng đối phương mới thôi ầm ĩ, chỉ có điều chẳng thèm nhìn Lộc Minh Trạch và Gavin bằng mắt, mà đổi thành nhìn bằng lỗ mũi.

...Nom bản mặt gợi đòn chưa kìa.

Năm lần bảy lượt, cuối cùng vẫn là Lộc Minh Trạch hết giới hạn chịu đựng trước. Tính hắn vốn nóng nảy, lòng có chút áy náy mới chịu để Steven giày vò. Nhưng bị giày vò mãi, hắn quên, cũng chẳng để ý nhiều, Steven hếch cằm vênh váo khệnh khạng rảo bước, bị Lộc Minh Trạch kéo lại, vật ngã bằng một cú thật lực.

"Khệnh khà khệnh khạng... Chậc! Để bố thấy mày khoe cái lỗ mũi ra nữa, bố đánh chết!"

Kỳ quái thay, sau khi bị vật ngã chổng vó, Steven không trở chứng nữa, Gavin bảo cậu ta là vô liêm sỉ, Steven rầm rì, cũng không phản đối, Gavin nghĩ bụng cu cậu chịu phục rồi.

Về phần Gavin, Lộc Minh Trạch chẳng buồn nói nữa. Biểu hiện gần đây của tên này một lời khó nói hết, như thể đã tự động xem mình là thân thích nhà họ Lộc vậy.

Gavin cảm thấy tình yêu của mình và Mary đã được Lộc Minh Trạch ngầm thừa nhận, vừa lơi lỏng vừa phách lối cực kì, gần đây đã bắt đầu trắng trợn ân ái với Mary trước mặt Lộc Minh Trạch.

Nhưng may thay Gavin được Lawrence chú tâm "săn sóc" ở trường, nội dung ân ái của bọn họ chỉ giới hạn ở trao đổi thư tín, hơn nữa, mỗi ngày tình cờ trông thấy anh ta ngồi cười ngây ngô, đổi lại là ai cũng không tài nào nhẫn nại được. Và nguyên nhân trước nhất khiến Lộc Minh Trạch quyết định tha cho anh ta chủ yếu vẫn là Mary, sự kiện sao Fansa đã làm cho cô bé thành kiến với hắn, hiện tại cô đang trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt cùng Gavin, nếu lại can thiệp vào chuyện tình yêu của cô, e là phản tác dụng, Lộc Minh Trạch sợ rằng đến lúc đó sẽ bị con quỷ con ấy ghét cay ghét đắng mất.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now