Chương 24: Là cậu ném cậu ấy xuống đất

6.5K 564 132
                                    

Chương 24: Là cậu ném cậu ấy xuống đất.

***

Nước còn nóng vãi đầy mặt đất, cái cốc sứ cũng không thoát khỏi số phận, rơi xuống đất lập tức vỡ tan.

Auston ngẩn người, nói: "Để tôi giới thiệu với cậu một chút, vị này..."

"A."

Lộc Minh Trạch hoàn toàn không để ý tới Auston, khẽ giật mình cúi đầu vì nước nóng làm ướt ống quần, khóe môi nhếch lên thành nụ cười khẩy. Hắn vốn không phải người nóng tính, giờ lại uống rượu, cơn giận trong lòng mượn rượu tuôn ra.

Hắn lướt qua Auston đi tới bên giường, xốc chăn lên, giữa giường là một thiếu niên dáng người mảnh dẻ đang nằm co ro. Lộc Minh Trạch không hề khách khí, cúi người xuống kéo ra giường hung hăng giũ một cái, người trên giường "bộp" một tiếng bị hất thẳng xuống đất.

Lời Auston chưa kịp nói đã nuốt xuống, im lặng đứng một bên. Lộc Minh Trạch cũng mặc kệ y, tiện tay cuộn cả đệm giường lẫn chăn lại rồi lấy tư thế quăng bóng ném ra khỏi cửa sổ.

"Choang!"

Cửa kính bị đập vỡ.

Thế nhưng hắn vẫn không hài lòng, vẫn rê rê giường, như hận không thể ném luôn cái cả giường qua cửa sổ.

Khi những việc này diễn ra, Auston chỉ thờ ơ không mảy may động lòng đứng nhìn, không nói một câu, mãi đến tận khi Lộc Minh Trạch làm ầm ĩ đến mệt mỏi, ngồi phịch xuống ghế, y mới đi tới bên cửa sổ, đóng lại, nói: "Nguôi giận chưa?"

Lộc Minh Trạch nhếch mép cười, miệng sắc như dao, nguýt y một cái, rồi nhìn về phía thiếu niên tóc vàng đang nằm trên đất bất lực rên rỉ: "Dọn đồ của anh rồi cút ra ngoài."

Auston ngồi xuống ghế: "Tại sao muốn đuổi tôi đi? Là tôi không tốt chỗ nào, khiến cậu tức giận?"

Lộc Minh Trạch thầm nói anh làm tốt lắm, anh mẹ nó làm tốt lắm cơ... Còn mang cả tình nhân về nhà nữa. Nhưng Lộc Minh Trạch không biết rốt cuộc mình tức giận vì y có tình nhân hay vì y mang tình nhân về nhà.

Chậc, tốt xấu gì hai người bọn họ cũng ám muội với nhau nhiều ngày như vậy, dù là bạn cùng nhà, cũng không thể đột nhiên mang bạn tình về chứ... Thật không phải phép. Vốn cho rằng William đã là người yêu cũ rác rác hiếm thấy, không ngờ còn có rác phẩm hơn nữa...

...Quả thực chọc hắn tức muốn cao huyết áp.

Lộc Minh Trạch hít sâu một hơi: "Anh cho nhà tôi là bãi rác đấy hả, thứ gì cũng mang về, tùy tiện mang người lạ về, có thông qua sự đồng ý của tôi chưa? Xét từ góc độ này, anh không đủ tiêu chuẩn làm bạn cùng nhà."

Auston bỗng tỉnh ngộ: "Thì ra là vậy, cậu nói cũng có lý, vậy cứ đuổi cậu ấy đi là được rồi, sao còn muốn đuổi tôi đi?"

"..."

Lộc Minh Trạch chống cằm nhìn Auston từ dưới lên, mắt hắn vốn là kiểu tam bạch đản(1), gần nửa nhãn cầu nằm sát mí mắt, nom có chút bất cần đời, như thằng lưu manh, giờ hắn lại nhìn người ta từ góc độ này, quả thực y hệt tên lưu manh thủ thế chờ đợi.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now