Chương 97: Nếu tôi không về được, nhớ đến đón thân thích của tôi

3.2K 297 33
                                    

Sau khi chia tay Auston, Lộc Minh Trạch chạy băng băng về phía trước, dọc đường hắn bắt gặp rất nhiều cảnh vật quen thuộc trong trí nhớ, càng thấy mà càng giật mình, cũng càng khẳng định không thể để Mary tiếp tục tham gia vào cuộc chiến này nữa.

Cuộc đối đầu giữa hai bên đã tiến vào giai đoạn căng thẳng tột độ, suốt đường đi hắn mới hiểu được sự lợi hại của binh lính Fansa, những người này lúc chiến đấu như phát điên, lại dũng mãnh dị thường, Lộc Minh Trạch nhác thấy phương thức chiến đấu của họ từ xa, liền biết quân liên bang không phải đối thủ.

Khi lính liên bang đánh trận, mỗi người đều mang theo một tấm chăn bên mình, tấm chăn ấy không phải dùng để ngủ, mà là để trải xuống đất, rồi nằm sấp lên đó trước khi bắn. Song lính trên sao Fansa căn bản không có thói quen này, khi họ muốn bắn, đừng nói là bụi bẩn, dù dưới đất là thi thể, nước bẩn, cũng có thể nằm ngay tại chỗ và chiến như thường.

Hơn nữa Lộc Minh Trạch đứng nhìn từ đằng xa, chỉ thấy thân hình những người này đều cao to vạm vỡ hơn binh lính liên bang rất nhiều, người bên liên bang căn bản không phải đối thủ của họ.

Lộc Minh Trạch ngày càng sốt ruột, quả thực không dám tưởng tượng ma mới như Mary đối mặt với những người này sẽ như thế nào. Hắn mượn bụi cỏ xanh um quanh đấy để giấu mình, cẩn thận tìm kiếm bóng dáng Mary trong đám người, nhất quyết không can thiệp vào dù đang đấu đá nhau, Lộc Minh Trạch không muốn tham gia cuộc chiến tranh này, hơn nữa trong tay hắn không có vũ khí, không thể tùy tiện lao ra.

Lộc Minh Trạch nhanh chóng luồn lách giữa những bụi cỏ thấp, nhìn từng bụi xanh rì thụt lùi vèo vèo qua mắt, hắn chạy nhiều đến nỗi gần như tuyệt vọng.

Cuối cùng, Lộc Minh Trạch cũng tìm thấy Mary ở gần vị trí ban đầu bọn họ rời thuyền, quay người lại, từ trong bụi cỏ nhìn thấy một cái gáy quen thuộc.

Mái tóc đỏ của Mary đặc biệt nổi bật giữa bụi cỏ màu xanh um.

Nơi này thuộc vị trí khá gần hậu phương, Mary xuất hiện ở đây, tức là cô bé chưa kịp ra chiến trường. Lộc Minh Trạch thở phào nhẹ nhõm, rồi lập tức giật giật khóe miệng - con quỷ con này!

Cạnh Mary có một người khác đang nằm úp sấp, tóc ngắn ngủn, chỉ nhìn bóng lưng đủ biết đấy là Gavin, Lộc Minh Trạch mon men lại gần, lăn vào trong bụi cỏ, lăn tới cạnh Mary, liền thấy cô bé đang nằm nhoài trên cỏ, trên tay còn nâng một quả mìn không nhỏ, Gavin đang chỉ vào quả mìn mà nói gì đó với cô.

Lộc Minh Trạch vươn tay giật quả mìn trong tay cô bé, Mary giật mình hoảng hốt, lập tức quay đầu, Lộc Minh Trạch liền ấn vào trán cô.

"Anh! Sao anh lại tới đây?"

Gavin cũng bị dọa hú hồn, hiển nhiên không ngờ Lộc Minh Trạch sẽ trở về lúc này. Lộc Minh Trạch nhẹ nhàng đặt mìn xuống đất, rồi mới quay lại với vẻ mặt sắp nổi giận đến nơi.

"Câu nói này anh nên hỏi em mới đúng, em ở đây làm gì?"

Mary chỉ chỉ quả mìn hắn để dưới đất, lắp bắp nói: "Em, lát nữa phải đi làm nhiệm vụ. Gavin đang dạy em..."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now