Chương 83: Trong hồ bơi ở phủ hầu tước

4.2K 344 104
                                    

Lộc Minh Trạch mất sạch ngày cuối tuần, trong một ngày thứ bảy ngắn ngủi họ đã làm rất nhiều việc lớn, thậm chí chẳng có thời gian để thở, chủ nhật Auston phải bận nữa, hiện tại y không có đủ nhân công, rất nhiều chuyện phải tự thân làm, như theo dõi đài truyền hình công khai một phần nội dung phán quyết của tòa án quân sự chẳng hạn.

Uriel là người thừa kế hợp pháp đầu tiên của gia tộc Cyprus, đài truyền hình không thể công khai tất cả mọi chuyện, vẫn phải chừa mặt mũi cho tổng thống. Song, Auston nhất định phải công bố càng nhiều thông tin trong phạm vi quyền hành của mình càng tốt, Uriel càng đuối lý, giám sát viên là y càng chiếm ưu thế.

Chí ít phải cho công chúng biết rõ, tin tức mà Uriel công bố với đài truyền hình trước kia hoàn toàn là vấy bẩn y.

Auston mượn cơ hội lần này đưa sự tồn tại của sao Snow đến với công chúng, y phơi bày tất cả mọi chuyện liên quan đến sao Snow trên tòa án, y kể lấp lửng về bối cảnh của Snow, thậm chí không tiết lộ tên tinh cầu, cho nên những người biết chuyện này cùng lắm chỉ cảm thấy nó là một tinh cầu xa xôi và bất hạnh thôi. Đối với người chủ tinh mà nói, chỉ cần người ta không tranh đoạt tài nguyên của họ, dân chúng sẽ không bận tâm nữa.

Lộc Minh Trạch nằm nhoài trên đám mây từ lơ lửng, chốc chốc lại đu đưa như chơi xích đu, Auston đưa lưng về phía hắn, ngồi trước bàn viết tài liệu.

Lộc Minh Trạch tẻ nhạt muốn chết, hắn bắt đầu tóm lấy đám mây từ, vặt từng nhúm ném đi, rồi nhìn nó tự động "vù vù" lượn quanh, thần kỳ là, khi đám mây từ bị vặt lông sẽ phát ra âm thanh như tiếng khóc thút thít.

"Thấy chán có thể chạy quanh nhà vài vòng, đừng bắt nạt ghế sô pha của tôi."

Auston không hề quay đầu, đặt một tập tài liệu sang bên cạnh, rồi lại lấy tập khác, tiếp tục cúi đầu viết. Lộc Minh Trạch ngẩng đầu liếc y, rồi lại nằm xuống tiếp tục kéo lấy đám mây mềm mại. Hắn không hiểu tại sao trong cái thời đại có thể hoàn toàn sử dụng máy móc và vi tính, Auston vẫn muốn dùng bút kí tên.

Auston không nghe Lộc Minh Trạch đáp lời, quay đầu nhìn hắn, quả nhiên trông thấy bộ mặt buồn bực ngán ngẩm của đối phương, liền nói: "Tầng hầm thứ hai có bể bơi, có thể chơi."

Lộc Minh Trạch trừng mắt rồi xoay lưng với y: "Ai thèm."

Hắn muốn dành ngày cuối tuần tươi đẹp để dạo phố, ngắm nghía, chơi game, ai lại ngồi đọc văn kiện với Auston, nhưng hiển nhiên đối phương không muốn thả hắn một mình lượn lờ bên ngoài, cũng không cho hắn rút quân về trường, vì hắn đã báo cho trường cuối tuần muốn về nhà "em họ" Milocy, không thể đột nhiên xuất hiện.

... Huống chi lúc này đã là xế chiều, về trường cũng chẳng có thời gian làm chuyện khác.

Auston kinh ngạc nói: "Mấy vị điện hạ thuở thiếu thời mỗi lần nhìn thấy bể bơi của tôi là muốn đuổi tôi ra khỏi phủ hầu tước, chiếm trọn nó cho riêng mình, mãi đến khi bọn họ trưởng thành, mỗi người có phủ đệ riêng, mới không ầm ĩ nữa. Em thật sự không có hứng thú?"

Lộc Minh Trạch nghe thế lại đâm ra hứng thú, hắn buông tay, đám mây từ bị hút "vèo" về, hắn vươn mình nhảy vọt xuống đất: "Thật hả? Vậy xem thử."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now