Chương 115: ...Mắc gì không làm chuyện ấy?

2.8K 260 31
                                    

Ánh sáng lờ mờ, chốc chốc lại có tiếng đì đùng nặng nề từ đằng xa vọng về, đâu đó còn xen lẫn tiếng người. Nhưng thứ âm thanh ấy quá xa xôi, quá mơ hồ, chẳng rõ liệu có người thật hay không.

Một bàn tay se sẽ mở cửa. Ánh đèn chói lóa bắn xuyên qua khe cửa.

Người nọ dè dặt cầm đèn rọi quanh, rồi vào phòng. Nhưng chỉ mới đi được hai bước, sau gáy bỗng có một luồng gió quét qua, cổ người nọ lập tức tê rần, sau đó ngã xuống, tuyệt không một tiếng động.

Đèn pin chạm đất, lăn lông lóc như bánh xe, cuối cùng bị một bàn chân đạp lên.

- Ôi...

Lộc Minh Trạch bọc khăn quanh tay, nhặt đèn pin lên. Hắn tắt đèn, rồi trả về túi của kẻ đang nằm thẳng cẳng dưới đất. Hắn cau mày quan sát một hồi, sau đó khuân con người đã bất tỉnh nhân sự kia ném ra ngoài.

Thân binh của tổng thống tuy không ở trong thành, nhưng vẫn khó tránh khỏi lính tuần tra. Lộc Minh Trạch đã đánh ngất hai tên, dù Auston có ý giết luôn, nhưng Lộc Minh Trạch lại nghĩ không nhất thiết phải vậy. Ở sao Snow, hắn giết người không nương tay là bởi không có chính phủ giám sát, mình không giết họ thì họ giết mình, nhưng đã đến chủ tinh có pháp luật hoàn chỉnh, dù không nghiêm ngặt cho lắm...nhưng nếu có thể không giết người thì đâu cần giết.

Dầu gì họ cũng không phải phần tử khủng bố.

Nhóm người Auston đã vào một lúc lâu. Chẳng biết hiệu quả của những thiết bị gây nhiễu như thế nào, nhưng thi thoảng hắn lại nghe loáng thoáng có tiếng thở hổn hển hoặc rên rỉ, nom đau đớn vô cùng. Lộc Minh Trạch từng có ý định xông vào, nhưng hình như Auston đã khóa trái cửa. Mà phá cửa kiểu gì cũng gây tiếng động lớn, kéo bọn tuần tra đến. Thế là Lộc Minh Trạch đành tiếp tục chờ đợi.

Song chẳng có tên tuần tra nào xuất hiện. Lộc Minh Trạch một mình lẻ loi, vừa sốt ruột vừa chán ngán, đi đi lại lại trước cửa giết thời gian.

Két!

Bỗng, cánh cửa sau lưng vang lên một tiếng. Lộc Minh Trạch ngoái đầu lại, rồi chạy ào tới. Cánh cửa từ từ mở ra. Người đầu tiên xuất hiện chính là Milocy, gã bơ phờ ra mặt, nhưng vừa trông thấy Lộc Minh Trạch thì nở một nụ cười tự tin, giơ tay chữ V.

Lộc Minh Trạch vội hỏi:

- Thành công chứ?

- Đương nhiên, hiệu quả rất cao đó nha~ - Milocy cười híp mắt, đoạn nói tiếp - Sau khi thử nghiệm, chúng tôi nhận ra thiết bị gây nhiễu hoạt động trên tất cả giới tính, hiệu quả của lần cải tiến trước cũng được biểu hiện. Có thể nói là một thành công trước nay chưa từng có.

Nỗi lo như tảng đá lớn treo lửng lơ trong lòng cuối cùng cũng rơi xuống đất, Lộc Minh Trạch thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng chỉ sau một giây khi thấy Auston nối đuôi Milocy bước ra, nụ cười chớm nở trên gương mặt hắn lại đông cứng bên khóe môi.

Lộc Minh Trạch nhìn chòng chọc Auston, rồi bắt lấy tay Milocy:

- Đây là thành công đấy hả?

Milocy ngoái đầu, đánh mắt về phía Auston, lúng túng nói:

- Đấy...chỉ là chút tác dụng phụ thôi. Khỏe ngay ấy mà.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ