Chương 10: Cậu chắc hẳn đã giết chết không ít bạn tình nhỉ.

8.7K 826 117
                                    

Chương 10: Cậu chắc hẳn đã giết chết không ít bạn tình nhỉ.

Edit: Cá chết

***

Đêm nay Lộc Minh Trạch ngủ cực không yên ổn, toàn mơ thấy phía sau có con mắt đang ngó chừng hắn. Lộc Minh Trạch ghét cái cảm giác này, cái cảm giảm dường như bất cứ lúc nào cũng sẽ bị thông "đuýt"...

Đệt!

Bốn ngón tay siết chặt, như lưỡi dao đâm về phía trước, Lộc Minh Trạch cảm giác thế công của mình vừa đi nửa đường đã bị chặn, hắn bỗng mở mắt ra, Alpha đang đứng bên cạnh nhìn hắn. Lộc Minh Trạch sửng sốt một phút mới lấy lại tinh thần, phát hiện cổ tay của mình bị hai tay y nắm chặt.

"Tay anh..."

Alpha mỉm cười nhìn đầu ngón tay Lộc Minh Trạch: "May là đã được cố định nẹp, nếu không cái tay này của tôi đã bị cậu chặt đứt mất."

Lộc Minh Trạch đưa mắt nhìn ngón tay của mình, bốn ngón tay còn cứng ngắc, hơi cong lại làm đệm, ngón cái dính chặt vào ngón trỏ, như để mũi dao sắc nhọn hơn. Hình dạng ngón tay của Lộc Minh Trạch bình thường, đầu ngón tay hơi tròn, chẳng hề thon dài, trái lại còn trông gãy gãy sai sai, thậm chí chẳng hợp với thân hình cao to của hắn tí nào. Thế nhưng da tay hắn lại rất tinh tế, vừa vặn bao lấy từng đốt xương tay, nhìn cũng thích mắt, nhưng không đẹp như kiểu tay của Alpha.

Đây là một tư thế tay đầy tính công kích, là kiểu giết người không cần đao.

Lộc Minh Trạch nhíu mày lại, ngón tay chậm rãi thả lỏng, ngón tay căng cứng dần như những con rắn bị rút gân cốt, mất đi tính công kích.

Alpha vừa buông tay, hắn đã lách đi như con cá chép rồi ngồi dậy, gãi quả đầu xoăn tít rối bù như ổ quạ, ỉu xìu nói: "Chào buổi sáng... Trời sáng rồi."

Nói xong liếc Alpha một cái, vóc người quả nhiên rất cao.

Alpha không muốn buông tha hắn dễ dàng như vậy: "Mới vừa rồi cậu làm sao vậy? Trông như gặp ác mộng."

Lộc Minh Trạch ngáp dài bò khỏi ghế sô pha, cái bộ ỉu xìu như mới vừa rời giường: "Sau này lúc tôi ngủ không nên tùy tiện lại gần."

"Hả?"

Hắn vừa gấp chăn vừa nói: "Tôi không thích."

Đôi mắt xám của Alpha dịu dàng chớp lóe: "Có thật không?"

"..."

Lộc Minh Trạch không lên tiếng, gấp kỹ chăn rồi thoáng nhìn qua giường Alpha, thấy giường đối phương gọn gàng, đột nhiên nhớ lại: "Sao anh lại xuống giường? Lên giường đi, chân anh không thể đứng lâu được."

Alpha không nhúc nhích, nhìn chằm chằm Lộc Minh Trạch, chợt nói: "Cậu chắc hẳn đã giết chết không ít bạn tình nhỉ."

Người kia không kịp phòng bị đột nhiên bị y hỏi, chỉ phản ứng lại bằng giật khóe miệng một cái, xoay người nhìn về phía Alpha: "Có phải bệnh của anh trở nặng, nhiễm trùng phát sốt, đầu óc bị nóng tới hồ đồ rồi đúng không?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now