Chương 67: Bởi vì tôi là huấn luyện viên của em

4.6K 466 80
                                    

Làm người không thể quá kiêu ngạo, Auston tối đó vừa mới nói không cần đồ ăn cũng có thể cứng, y xì hôm ấy y liền xảy ra vấn đề.

Đương nhiên không phải thân thể y xảy ra vấn đề, mà là vì Lộc Minh Trạch phun thuốc ngụy trang, tạm thời biến thành một tên Alpha, mà pheromone của Alpha và Alpha va chạm nhau sẽ không sinh ra dục vọng mời gọi, ngược lại sinh ra ham muốn đánh một trận...

Dù cho người có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân cực kì mạnh mẽ như Auston, cũng không có cách nào hoàn toàn loại bỏ ảnh hưởng của pheromone, lúc hôn môi y đã cảm thấy không thoải mái, sau đó, y lại muốn nhấn đầu Lộc Minh Trạch xuống đánh.

Không sai, là đánh, đánh hắn một cách chân chính... Chứ không phải cảm giác khác.

Lộc Minh Trạch không có cảm giác với pheromone, nhưng hắn có cảm giác với người cùng giường, hắn nhanh chóng phát hiện ra sự lạ thường của Auston, suy nghĩ một chốc thì nhận ra ngay, không cần Auston động thủ, hắn đã tự mình cười đến rút gân, vừa cười vừa vỗ giường, nói: "Không phải tôi làm món cứng rồi đấy sao, anh làm sao ha ha ha ha!"

Rất nhanh, hắn phải trả cái giá đau đớn thê thảm nhờ cái mồm "nghiệp" của mình.

Thoắt cái đã tới kỳ thi trường quân đội, Lộc Minh Trạch từ lúc bắt đầu thi viết, dần dần vỡ mộng với cái trường này. Còn nhớ năm đó hắn thi, có câu hỏi góc giảm xóc của cơ giáp trong chiến đấu, đến năm nay sao lại biến thành thể loại này cơ chứ?

Tuy đề thi không xuất hiện kiểu đề bài như "Mẹ bạn họ gì", nhưng vẫn có vài nội dung khiến người ta cạn lời.

Ví dụ như môn tình hình chính trị đương thời, thế mà còn có đề bài như "Bạn ủng hộ vị ứng cử viên Tổng thống nào".

Mặc dù chỉ là một lựa chọn phân tranh nho nhỏ, nhưng vì Auston trước đó đã đề cập với hắn tuyệt đối không nên chia phe phái, Lộc Minh Trạch thẳng thắn không trả lời mục này.

Bởi vì phần tùy chọn không có mục "Không biết".

Song, sau bài thi lý thuyết lại dễ dàng hơn, kỹ năng chiến đấu không cần phải nói, nội dung thực hành cơ giáp vô cùng đơn giản, đơn giản chán so với yêu cầu của Auston, chỉ cần ra lệnh cơ giáp làm vài động tác quẹo trái, rẽ phải là được, nghe nói là để kiểm tra tính nhịp nhàng của các thí sinh, sau này thao tác chân chính sẽ được giảng dạy cụ thể tại trường quân đội.

Không hề có yêu cầu kiểu thao tác như nhặt tua vít!

Nhưng cho dù động tác chỉ thế thôi lại có vài người làm không tốt, phần lớn là dân thường sử dụng cơ giáp công cộng giống Lộc Minh Trạch, phần nhỏ là các bạn trẻ gia đình quý tộc. So với đám dân thường, các quý tộc biểu hiện tốt hơn rất nhiều, bọn họ cơ bản có thể tự mang cơ giáp, thao tác cũng tương đối linh hoạt.

Khó trách mà, dù sao người ta cũng từng luyện qua rồi.

Sau khi Lộc Minh Trạch nhảy ra khỏi cơ giáp, có một cậu chàng cùng nhóm thi với hắn lại gần chào hỏi Lộc Minh Trạch: "Này, tôi là Abbot, ông tên gì?"

Lộc Minh Trạch không biết người bên này phải chăng đều quen như thế, hắn nhớ lúc Milocy gọi Auston là "Nicolas", sao những người này lại tự giới thiệu tên của mình, lẽ nào quý tộc và dân thường không giống nhau?

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now