Chương 86: Khóa thực hành Thẩm Trinh học lần thứ hai mươi tám

3.7K 316 27
                                    

Chương 86: Khóa thực hành Thẩm Trinh học lần thứ hai mươi tám.

Edit: Cá Chết

***

Lộc Minh Trạch bực bội trong lòng, ngủ không được, đành bò dậy làm mô hình lập thể. Đây là bài tập mà huấn luyện viên giao cho tuần trước, bảo bọn họ dùng hình vẽ lập thể để làm quen với cấu tạo trong của vũ khí nóng. Cuối tuần Lộc Minh Trạch ra ngoài chơi hai ngày, bài tập còn chưa hoàn thành.

Song tâm tư của hắn lại không đặt trên bài tập, Lộc Minh Trạch thực sự muốn biết người nhận điện thoại kia là ai. Vừa nãy hắn gọi là gọi cho điện thoại phòng ngủ Auston, phòng ngủ của y sao có thể có người lạ ở?

Giọng điệu còn nghe vẻ quen thuộc lắm!

Nhưng giờ chạy tới khám xét lại trông hắn thật keo kiệt, Lộc Minh Trạch không muốn để mình bị định nghĩa là một thằng đàn ông lòng dạ hẹp hòi, loại người nghi thần nghi quỷ khi bà xã đi hội họp bạn bè thật quá khó coi.

...

Nhưng hội họp bạn bè quái gì phải tổ chức trong phòng ngủ chứ?! Tên Alpha bỉ ổi không an phận Auston này!

Lộc Minh Trạch dùng sức cào một cái, bóp rụt hình khối trong tay, biến thành một quả cầu kim loại rúm ró, hắn phát hãi buông tay ngay, sau đó cẩn thận tháo hình vẽ ra từng li từng tí.

Hắn cảm thấy bản thân không thể nào tập trung chú ý được, nếu miễn cưỡng làm tiếp chỉ có nước phá nát hình vẽ luôn, đến lúc đó huấn luyện viên nhất định sẽ tìm hắn để gây sự, vì vậy quyết định tìm chuyện khác dời lực chú ý.

Xem thư của Mary đi, thư mang về vẫn chưa xem.

Mary trong thư vẫn kể một vài việc vặt, líu ra líu ríu rất giống phong cách bản thân cô nhóc, chỉ có điều ở cuối thư, Mary có nhắc, rất nhanh thôi cô sẽ có cơ hội kiếm quân công, chờ cô kiếm được quân công sẽ gửi tiền cho Lộc Minh Trạch ngay, giúp hắn có thể sống thoải mái hơn ở trường quân đội.

Mary không chỉ đề cập một lần đến việc muốn kiếm quân công, Lộc Minh Trạch cũng không để trong lòng.

Thế nhưng, hắn cầm thư lật qua lật lại nhìn mấy lần, đột nhiên cảm thấy tức giận, nhỏ này không đề cập đến chuyện tình yêu của bản thân với hắn! Chuyện gì thế này, Auston có việc gạt hắn đã đành, sao đến Mary cũng gạt hắn, lẽ nào hắn trông giống kiểu gia trưởng phong kiến không thấu tình đạt lí sao?

Bằng không, làm rõ chuyện này với Mary? Gia trưởng văn minh sẽ làm thế nào nhỉ? Kề gối tâm sự thật lâu với con, bảo nó biết yêu sớm là không hay?

Lộc Minh Trạch có chút xoắn xuýt, dẫu hắn không cảm thấy thân là gia trưởng "quan tâm" đối tượng yêu đương của em gái mình thì có gì sai, nhưng cũng không loại trừ trường hợp một khi hắn đâm thủng chuyện này sẽ khiến Mary phản nghịch, cuối cùng bại lui nhất định là chính hắn.

Nghĩ tới nghĩ lui vẫn là đánh chết Gavin bớt việc hơn, một kẻ ra tay với thiếu nữ vị thành niên bên mình, sẽ chẳng là kẻ tốt lành gì.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now