Chương 22: Hạng mục lao động cải tạo thứ hai: cho heo ăn

6.7K 780 174
                                    

Chương 22: Hạng mục lao động cải tạo thứ hai: cho heo ăn

Cá chết: cmt cho tui biết là vẫn có người đọc đi :'((((
------------

Auston lần này thật sự đắc tội với Lộc Minh Trạch, Lộc Minh Trạch nằm trên giường trằn trọc trở mình không tài nào ngủ được, hắn cứ uất ức, tờ mờ sáng hôm sau, Lộc Minh Trạch liền đứng dậy dùng thanh gỗ làm hai cái nạng, sau đó khều Aus từ trên giường dậy.

Auston ngồi dậy, vẫn còn ngái ngủ mà nhìn hắn: "Chuyện gì vậy?"

Lộc Minh Trạch lần này không bị sắc đẹp mê hoặc nữa, hất chăn lên lệnh cho y rời giường: "Tôi nghĩ kỹ rồi, sau này không cần anh kỳ cọ tắm rửa, cũng sẽ không lột sạch anh làm bảng hiệu nữa! Bắt đầu từ hôm nay theo tôi ra ngoài lao động, tôi sẽ tự tay dạy anh!"

Hắn không tin, không chỉnh chết được y.

Tính tình Auston rất tốt, thái độ Lộc Minh Trạch không tốt y cũng không mắng lại, hay nói cách khác, bởi vì y giáo dưỡng quá tốt, rất hiếm khi tức giận, luôn mang dáng vẻ gió xuân ấm áp.

Đối mặt với yêu cầu Lộc Minh Trạch, Auston cũng gật đầu đáp lại, trời vừa sáng liền chống nạng khập khễnh đi bán thịt lợn cùng hắn.

Nơi bọn họ bày sạp hôm nay cách nhà hơi xa một chút, khí trời lạnh, Lộc Minh Trạch và Auston mỗi người choàng một cái khăn quàng cổ to tướng, đến chỗ làm mới gỡ xuống. Như vậy mọi người mới có thể thấy rõ mặt hai người họ, Lộc Minh Trạch vốn cũng thuộc nhóm người đẹp trai ưa nhìn, nhưng đứng với Auston lại không là gì.

Lộc Minh Trạch là kẻ chuyên bị cắm sừng có tiếng trong vùng, người ta thấy hắn mang theo một alpha đẹp trai cùng bán thịt lợn, phản ứng đầu tiên không phải chúc mừng hay ước ao ghen tị, mà là bắt đầu nghĩ xem gần đây có phải là lại có omega thức tỉnh không.

Lộc Minh Trạch về phương diện này thật sự rất ngay thẳng, hắn vừa quen một tên bạn trai liền có omega thức tỉnh / đột nhiên xuất hiện, lại còn tuyệt đối ở ngay bên cạnh, thành công khiến cho alpha kia bị ảnh hưởng.

Dì Wood có lẽ nghe được phong thanh, buổi chiều hùng hùng hổ hổ chạy tới, lúc này Lộc Minh Trạch đang tiến hành hạng mục lao động cải tạo tiếp theo với Auston: cho heo ăn.

Bà vừa đến đã thấy Auston khó khăn chống nạng xách một thùng thức ăn đi đến chỗ chuồng lợn, dì Wood là phái hành động, ngay lập tức vớ lấy cây chổi quật Lộc Minh Trạch tới tấp. Cái thằng ngốc này là khúc gỗ sao, bị đánh nhiều lần vậy mà không chừa, không bảo vệ người yêu thì chớ, còn dám mang ra, lại trơ cái bộ dạng hung tợn ra nữa! Dọa sợ con người ta thì sao!

Đương nhiên bà cũng không đánh thật, mười lần thì có tám lần làm dáng một chút thôi.

Lộc Minh Trạch vừa nhảy nhót tránh né vừa chạy xa, đứng đằng xa mà giơ chân: "Làm gì đánh con!!"

Dì Wood rất tức giận: "Nghe lão John nói mi để Aus đi bán thịt, dì còn chưa tin, giờ vừa thấy mi hóa ra thật như vậy! Trên người thằng bé còn bị thương, sao mi có thể để nó ra ngoài chứ!"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ