Chương 15: Giết mới là tốt nhất

4.7K 354 5
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)
___

Vu Hoan nhụt chí ngồi xổm xuống đất, ngón tay không ngừng hoạt động, Dung Chiêu sợ Vu Hoan lại hạ độc thủ, nhưng nàng chỉ đơn giản kéo kéo Phong Khuynh Dao về phía bên cạnh.

"Hiện tại ngươi là người, không phải quỷ tu." Dung Chiêu cau mày nói một câu, tầm mắt lại nhìn chằm chằm Phong Khuynh Dao, trong đầu không ngừng nhảy ra mấy chữ to.

Đây là ai?

Hình như không quen biết...

"Ngươi lại làm sao vậy?" Vẻ mặt Vu Hoan không sao cả, nàng giết người và nàng có phải quỷ tu hay không có liên quan gì đến nhau?

Thân hình Dung Chiêu chợt cứng đờ, nói chuyện với nữ nhân có tam quan bất chính này vô cùng mệt.

"Quỷ tu và con người khác nhau, bọn họ sẽ không chuyển thế, không có nhân quả luân hồi. Loài người thì khác, ngươi giết bọn chúng thì trên lưng sẽ mang tội nghiệt, chịu sự trừng phạt của Thiên Đạo." Tốc độ nói chuyện của Dung Chiêu không nhanh, sợ Vu Hoan nghe không hiểu.

Con ngươi Vu Hoan chuyển động vài vòng, ngược lại không có tiêu cự, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Dung Chiêu nhìn chằm chằm Vu Hoan một hồi lâu, nhưng người này trước sau đều không có một phản ứng.

Hắn lại nói sai cái gì rồi?

"Ta lại không muốn làm người." Giọng nói nhẹ nhàng khinh thường đột nhiên vang lên, Dung Chiêu ngu người tại chỗ.

Hắn đã từng thấy thấy bộ dạng này của Vu Hoan một lần, chính là lần đầu tiên hắn gặp nàng.

Nàng bị mấy quỷ tu đả thương, thiếu chút nữa hồn phi phách tán. Lúc ấy, nàng cũng như thế này, ánh mắt không có tiêu cự, thần sắc chán ghét, giống như trên thế gian này không có bất cứ thứ gì làm nàng lưu luyến.

Nhưng lại quật cường không chịu hoàn toàn biến mất, cả người mâu thuẫn làm người ta khó hiểu.

"Ta nói rồi, ta sẽ bồi thường cho ngươi." Một lúc lâu sau Dung Chiêu mới nghẹn ra mấy chữ.

Việc hắn làm vì nàng cũng không nhiều.

Không biết nàng nghĩ cái gì, cũng không biết tâm nguyện của nàng, hắn làm bạn với nàng thời gian lâu như vậy, đến bây giờ mới phái hiện mình hoàn toàn không biết gì về nàng.

Vu Hoan đột ngột cười nhạo vài tiếng, từ trên mặt đất đứng lên, liếc mắt ghét bỏ nhìn Dung Chiêu một cái: "Dõng dạc cho lắm vào, cuối cùng cũng sẽ trả giá đắt đấy! Dung Chiêu, hy vọng đến lúc đó ngươi đừng hối hận là được."

"Mạng của ta nếu ngươi có thể lấy ta cũng có thể cho ngươi, còn có cái gì có thể làm ta hối hận?" Thần sắc trong mắt Dung Chiêu ảm đạm thêm vài phần.

Vu Hoan nghiêng đầu kỳ lạ đánh giá Dung Chiêu một lát, vuốt cằm, từ từ mở miệng: "Thiên Khuyết Kiếm được sinh ra là do quá trình vận chuyển của vạn vật, sau khi Sáng Thế Thần mất đi, lại nói trong số mệnh Thiên Khuyết Kiếm có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với vạn vật, ngươi lại muốn hao hết tâm tư đi tìm Thần Khí, Dung Chiêu..."

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now