Chương 124: Đều không nên tồn tại

1.5K 142 3
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

"Ca ca của ta muốn bắt ngươi làm vật chứa, triệu hồi linh hồn của tẩu tử về, ta sẽ không hại ngươi." Yến Mộng Thu thấy Vu Hoan không phối hợp, chỉ có thể nói những gì mình biết cho Vu Hoan nghe.

"Há!" Vẻ mặt Vu Hoan quỷ dị.

Vật chứa? Linh hồn?

Thấy bộ dáng của Vu Hoan không tin, Yến Mộng Thu cũng bất chấp tất cả, trực tiếp nhéo một cái trên người Vu Hoan, Vu Hoan bị ăn đau, tức khắc hít vào một dòng khí mát lạnh.

"Mặc kệ ngươi tin hay không, lời ta nói đều là sự thật." Yến Mộng Thu duỗi tay lột bộ hỷ phục trên người Vu Hoan xuống: "Công tử ngươi muốn tìm ở trong mật thất trong viện của ta, nha hoàn của ta ở nơi đó chờ ngươi, nàng ta sẽ đưa các ngươi rời khỏi Hắc Ma Thành."

Vu Hoan cảm nhận được thể lực của mình đã khôi phục, đột nhiên Vu Hoan bắt lấy cánh tay của Yến Mộng Thu, ánh mắt lạnh băng nhìn nàng ta: "Ngươi không cảm thấy ngươi giúp ta có chút không thể nói nổi sao?"

Nàng ta chính là muội muội của Yến Hồng Thiên đó!

Hơn nữa Yến Hồng Thiên đối xử với nàng ta cũng không tồi, không có cái gì mà nội chiến gia tộc, nàng ta dựa vào cái gì muốn giúp mình?

Yến Mộng Thu sửng sốt, khóe miệng lộ ra một mạt cười khổ: "Chuyện ca ca ta mấy năm nay điên cuồng làm đã đủ nhiều, không ai có thể ngăn cản được huynh ấy. Nhưng ta không muốn nhìn huynh ấy cứ đi xuống như vậy."

Vu Hoan híp mắt lại, tuy rằng lời này không có gì không đúng, nhưng từ ngay từ lần đầu tiên nha đầu này đã không thích mình, sao sẽ mạo hiểm bị ca ca nàng ta phát hiện, bất chấp nguy hiểm đến cứu mình?

Yến Mộng Thu tựa hồ nhìn Vu Hoan nghi hoặc, tiếp tục nói: "Tuy rằng ta không thích ngươi, nhưng mà ta thích vị công tử kia, chàng ấy muốn cứu ngươi, ta liền giúp chàng ấy."

Yến Mộng Thu nói rất kiên định, thậm chí là lộ ra một cổ sung sướng, giống như có thể vì Dung Chiêu làm một chút việc, nàng ta liền rất vui vẻ.

Thích một người thì phải xem ngươi vì hắn làm được đến trình độ nào.

Yến Mộng Thu như vậy, Vu Hoan không có cách nào nói ra nàng ta rốt cuộc thích Dung Chiêu bao nhiêu, hoặc là nói có bao nhiêu yêu...

Thời gian ngắn ngủn chỉ hơn mười ngày trời, thật sự có thể khiến một người yêu một người đến nông nỗi như thế, không tiếc giúp hắn cứu một nữ nhân khác sao?

Chuyện này nếu đặt trên người Vu Hoan, Vu Hoan tuyệt đối không làm được.

Yến Mộng Thu không hề sợ hãi đón nhận ánh mắt lạnh băng của Vu Hoan: "Nếu có thể, ta càng nguyện ý ngươi biến mất. Nhưng mà ta biết, nếu ngươi biến mất, chàng ấy nhất định sẽ rất khổ sở. Ta không muốn chàng ấy khổ sở, ta muốn chàng ấy hạnh phúc."

Nàng ta hít sâu một hơi: "Có lẽ ngươi cảm thấy ta nói chỉ là ra vẻ mà thôi. Nói thật, ta cũng cảm thấy bản thân mình như thế, ta vẫn luôn không rõ ca ca ta tại sao lại điên cuồng vì tẩu tử đã chết như vậy, cho đến khi gặp được chàng ấy ta mới hiểu được, có chút thích, thân bất do kỷ, không bỏ xuống được, không thể quên được."

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ