Chương 31: Tự mình đứng không vững, ngã còn trách ta

2.7K 234 4
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)
___

Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt dường như bị cái gì che lại, sương mù mênh mông một mảnh xem không rõ.

"A!"

Tiếng kêu thảm thiết ở bên tai bọn họ đột ngột vang lên, trong âm thanh kia dường như lộ ra sự sợ hãi và kinh hoàng vô tận, tất cả mọi người đều sởn tóc gáy phất phất tay, ước chừng như muốn đánh tan sương mù trước mắt.

Nhưng mà cũng không thể làm gì, âm thanh thảm thiết hết đợt này đến đợt khác, không dứt bên tai, cao vút bén nhọn, vô cùng chói tai.

Ngay từ đầu Bách Lý Chiến có chút hoảng, nhưng dù sao cũng là trưởng lão có kinh nghiệm chiến đấu đầy mình, qua vài giây đã trấn định lại.

Hắn nhắm mắt lại, linh lực quanh thân nhanh chóng vận chuyển một vòng, lúc mở mắt ra, cảnh tượng bốn phía đều sáng tỏ lên.

Vu Hoan nhàn nhã đứng ở nơi rất xa, trong tay ôm điểm tâm, thong thả ăn, rõ ràng là một bộ dáng đang xem diễn.

Đáy lòng Bách Lý Chiến sinh ra một cổ quái dị, nhanh chóng quét một vòng người nằm trên mặt đất, tất cả mọi người đều là vẻ mặt thống khổ, lại nhìn không thấy vết thương nào, cũng không thấy được là ai động tay.

Chuyện gì thế này?

Mà Phong Vân vẫn luôn đứng ở nơi xa lại nhìn thấy rất rõ ràng chính xác, nam nhân kia xuất hiện từ hư không, thành thạo liền giải quyết những người đó, xong lại biến mất trong hư không.

Còn may...

Vừa rồi hắn chưa kịp thực hiện kế hoạch kia, nếu không hắn đã gặp rắc rối lớn rồi.

"Bách Lý Vu Hoan, ngươi đã làm gì?" Bách Lý Chiến không tìm thấy nguyên nhân, đành phải đem lửa giận phát tiết lên trên người Vu Hoan.

Vu Hoan bẹp bẹp ăn điểm tâm, mơ hồ không rõ chỉ chỉ người nằm trên mặt đất: "Tự bọn họ đứng không vững, ngã còn trách ta?"

Sắc mặt Bách Lý Chiến từ xanh biến thành đen, có thể ngã thành như vậy, ngươi ngã một cái cho ta nhìn xem?

Nhưng mà những người này không có vết thương, cũng không có dấu vết...

Mặc kệ như thế nào, hôm nay nhất định phải bắt lấy Bách Lý Vu Hoan.

Trong lòng Bách Lý Chiến kiên định thực hiện cái ý nghĩ này, thân hình vừa động, cả người liền như mũi tên nhọn bắn đi.

Động tác Vu Hoan hơi hơi tạm dừng một chút, sau đó lại đem đồ ăn bỏ vào miệng, cúi đầu nhìn nhìn đã thấy đáy túi, có chút thất vọng ném xuống.

Đồng thời, bàn tay trắng giương lên, trước mắt Bách Lý Chiến tối sầm lại, có kinh nghiệm sau khi trải qua chuyện vừa rồi, hắn rất nhanh đã lấy lại tầm nhìn trong sương mù.

Nhưng mà trước mặt hắn đã không còn thân ảnh của Vu Hoan đâu nữa.

"Đại trưởng lão, xương cốt ngươi đều đã già yếu còn phải ở bên ngoài bôn ba, không tốt cho cơ thể đâu nha. Khi đến thời điểm nghỉ ngơi thì phải nghỉ ngơi cho tốt." Âm thanh mềm mại trong trẻo từ phía sau truyền đến, hắn đột nhiên xoay người.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now