Chương 153: Hậu duệ của Linh Tước

1.6K 132 0
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

"Nhưng mà những ngày như vậy cũng không trải qua được bao lâu, cùng loài người sinh con, đời thứ nhất cùng đời thứ hai không có vấn đề gì, đến đời thứ ba, liền sinh ra vấn đề. Hạ sinh thành hình người, nhưng không thể hóa thành Linh Tước, mà hạ sinh Linh Tước sẽ không thể hóa thành hình người.

Ngay từ đầu ai cũng không quan tâm chuyện đó, nhưng mà theo một thế hệ rồi một thế hệ tiếp theo, năng lực thuộc về Linh Tước bắt đầu biến mất, tuổi thọ giảm ngắn lại, chúng nó mới bắt đầu luống cuống.

Đương nhiên, lúc ấy đã chậm, loài người cùng Linh Tước dung nhập quá sâu, huyết mạch Linh Tước thuần chủng không có mấy.

Ngay lúc đó tộc trưởng để huyết mạch Linh Tước thuần chủng tập hợp lại thành một đoàn đội nhỏ, bọn họ bị phái đến một hòn đảo không xa, ở nơi đó sinh sản, không được thông hôn với loài người nữa.

Lúc ấy, trong cái tiểu đoàn đội kia, có một con Linh Tước trong lòng yêu thích một cô nương loài người, nhưng mà tộc trưởng lại hạ mệnh lệnh như vậy, hắn không cam lòng, cảm thấy sai lầm của bọn họ thì dựa vào cái gì muốn hắn đến gánh vác.

Hắn chuồn êm đi ra ngoài, muốn cùng cô nương loài người kia ở bên nhau. Nhưng vị tộc trưởng kia lại cho người bắt hắn lại, trong quá trình đuổi bắt, cô nương kia vô ý ngã xuống vực sâu, hắn cứu không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn cô nương kia chết đi.

Người yêu chết, hắn cực kỳ hận bọn họ, đả thương tộc trưởng chạy thoát ra ngoài, còn đi truyền bá tin đồn có được thần lực của Linh Tước là có thể biến thành thần trong một bước.

Con người chính là cái loài sinh vật tin vào lời đồn, cũng mặc kệ là thật hay giả, tre già măng mọc đi đến đảo bắt giết Linh Tước.

Năng lực của Linh Tước bởi vì thông hôn với loài người, đã sớm biến mất không còn rồi, đối mặt với nhiều người đuổi giết như vậy, căn bản chạy không thoát.

Ở hòn đảo của tiểu đoàn đội kia, không biết có phải do hắn đồng tình với những đồng loại Linh Tước của hắn trên hòn đảo kia hay không, hắn cũng không loan truyền tin tức của hòn đảo kia. Cho nên những con Linh Tước đó có thể sinh tồn trên đảo.

Nhưng chung quy bởi vì huyết mạch không thuần, sinh hạ ra Linh Tước, năng lực cũng từ từ suy nhược, cho đến mấy ngàn năm trước, huyết mạch có thể thức tỉnh chỉ đếm được trên đầu ngón tay."

Vu Hoan nói đến đây liền dừng lại.

"Xong rồi?" Tô Tú không thể tin mở miệng, kết cục đâu?

Khuyết Cửu cũng nghi hoặc, sau đó thì sao?

"Chuyện sau này ngươi sẽ không muốn biết." Vu Hoan cao thâm khó đoán cười cười.

"Ta đây..." Khuyết Cửu chỉ chỉ bản thân, trong mắt lập lòe khó có thể tin: "Chính là hậu duệ của Linh Tước trong miệng ngươi?"

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now