Chương 136: Định Linh Châu

1.6K 127 4
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Độ Sa ở trong phòng đợi một ngày mới đi ra, sau khi ra liền đi mất, căn bản không nhìn Tô Sâm và Hạ Miểu Miểu bên cạnh.

"Đại nhân nói, vị công tử kia đã không có việc gì, mời hai vị chuẩn bị tốt, sau đó đại nhân sẽ thu thù lao cùng hai vị." Nữ tử cười nhạt nói chuyện như cũ.

Hạ Miểu Miểu cẩn thận gật gật đầu, còn Tô Sâm thì mặt không biểu cảm vào phòng, Hạ Miểu Miểu cũng chạy nhanh đi theo.

Tô Sâm cẩn thận kiểm tra Yến Hồng Thiên một chút, băng hàn trên mặt cũng lộ ra một tia thả lỏng.

"Trong chốc lát nữa Độ Sa có thể đưa ra điều kiện ngươi không chấp nhận được. Nếu ngươi cự tuyệt, ba người chúng ta đều phải chết ở đây, ngươi hiểu không?" Ánh mắt Tô Sâm nhìn Yến Hồng Thiên, lời nói lại nói với Hạ Miểu Miểu.

"Ta biết." Hạ Miểu Miểu khẽ lên tiếng, đứng xa xa nhìn Yến Hồng Thiên, chỉ cần Yến Hồng Thiên không có việc gì là tốt rồi.

Lần này Độ Sa rất nhanh đã quay về, một câu vô nghĩa hắn ta cũng không thèm nói, trực tiếp đề cập đến vấn đề chính: "Điều ta muốn các ngươi làm rất đơn giản, hai người các ngươi phải bên nhau, phản bội hắn, vĩnh viễn không nói ra chân tướng cho hắn biết."

Hạ Miểu Miểu trừng lớn mắt, nàng nghĩ đến khả năng lớn nhất là mạng của nàng, nhưng mà ngàn vạn khả năng không nghĩ đến thế nhưng là điều kiện ly kỳ như vậy.

"Được."

Giọng nói của Tô Sâm đúng lúc vang lên, giống như chuông cảnh báo đập vào trong lòng Hạ Miểu Miểu.

Hạ Miểu Miểu chần chờ, nhưng vẫn đồng ý: "Được."

"Rất tốt, xét thấy giao dịch của chúng ta thuận lợi như vậy, tặng kèm cho vị cô nương này một phúc lợi, đây ăn đi! Tiền căng của ngươi, chắc đã hỏng mất rồi."

Độ Sa đưa cho Hạ Miểu Miểu một viên đan dược màu vàng nhạt, Hạ Miểu Miểu không biết nên nhận hay không nhận, tầm mắt nhìn về phía Tô Sâm, nhưng Tô Sâm lại nhìn Yến Hồng Thiên bên cạnh, căn bản không có ý tứ muốn nói chuyện với Hạ Miểu Miểu.

Độ Sa không có nhiều kiên nhẫn như vậy, trực tiếp nhét đan dược vào trong miệng Hạ Miểu Miểu, đan dược vào miệng liền tan, hóa thành một dòng nước ấm chạy vào trong cơ thể.

Hạ Miểu Miểu có thể cảm giác được, sự đau đớn mệt mỏi trong cơ thể mấy ngày nay đều đang đắm chìm trong ánh mặt trời, ấm áp, rất thoải mái.

"Người, ta sẽ giúp các ngươi đưa trở về, các ngươi ở lại chỗ này bồi dưỡng tình cảm đi!" Độ Sa đi nhanh rời khỏi.

Độ Sa vừa đi ra, liền có người tiến vào nâng Yến Hồng Thiên đi.

Tô Sâm duỗi tay ngăn bọn họ lại, đứng ở bên cạnh Yến Hồng Thiên, đưa bàn tay lên trán Yến Hồng Thiên: "Ta không ở bên ngươi, ngươi cố gắng chăm sóc mình cho tốt."

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now