Chương 172: Long Tuyền của Thanh Dương gia

1.7K 161 0
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Một đài nhuyễn kiệu từ trên không trung chậm rãi rơi xuống, nâng kiệu là bốn tiểu đồng, một thân hồng y, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, lại thiếu sinh khí, giống như rối gỗ bị thao túng.

Nhuyễn kiệu được hồng sa che đậy, chỉ có thể mơ hồ nhìn bóng người bên trong.

Vu Hoan bất động thanh sắc chắn Khuyết Cửu cùng Kỳ Nghiêu ở phía sau, ánh mắt dừng ở trên nhuyễn kiệu, quả nhiên là nàng ta...

"Ngươi lại không từ bỏ ý định, lại tới nữa!" Hồng sa bị một bàn tay mảnh khảnh đẩy ra, một dáng người yểu điệu ở trong nhuyễn kiệu, nữ tử áo đỏ lười biếng dựa vào nhuyễn kiệu.

Sở Vân Cẩm biết những lời này không phải nói với nàng ta, nàng ta thật thông minh lui về sau, tận lực giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân.

Nữ tử nhẹ quét mắt nhìn Sở Vân Cẩm một cái, trong mắt hiện lên một tia khinh thường, lòng can đảm như vậy...

"Sao lại không làm quỷ tu?" Nữ tử lại lần nữa đặt tầm mắt lên người Vu Hoan: "Ánh mắt kém như vậy, lại chọn một khối thân thể như thế!"

Vu Hoan cắn răng, mẹ nó, cho rằng ông muốn dùng thân thể này hay sao?

Sở Vân Cẩm đột nhiên quay đầu nhìn Vu Hoan, những lời này có ý gì?

Cái gì mà không làm quỷ tu? Chọn thân thể?

"Hồng Phi, ngươi sẽ không đến để nói chuyện phiếm với ta chứ?" Vu Hoan tận lực làm giọng nói của mình không có dị thường gì.

Nữ tử cười duyên hai tiếng, từ trong nhuyễn kiệu bước ra: "Ngươi vẫn không biết trời cao đất dày như cũ, lúc còn là quỷ tu còn không đánh lại ta, chẳng lẽ ngươi tưởng rằng làm người còn có thể đánh thắng ta?"

"Ta cũng không có ý mạo phạm ngươi, vì sao nơi nơi chốn chốn ngươi đều nhằm vào ta?" Vu Hoan có chút tức giận, lần trước nàng đến, nàng ta không thể hiểu được nhảy ra, lần này cũng vậy.

Tiến vào nhiều người như vậy, nàng ta vì cái lông gì nắm chặt nàng không buông?

"Từ lúc ngươi sinh ra dã tâm kia, chúng ta liền định sẵn là kẻ thù, ngươi không chiếm được thứ ngươi muốn, lần này ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình, không muốn chết thì trở về đi."

Vu Hoan híp mắt lại, sát khí từ trong cơ thể nàng tản ra, tràn ngập ra xung quanh.

"Ngươi biết ta muốn làm gì?"

Hồng Phi tựa hồ như không thấy sát khí trên người Vu Hoan, tại chỗ đi lại hai bước, cười như không cười nhìn Vu Hoan: "Ngươi biết, ta am hiểu nhất chính là nhìn thấu lòng người, lần trước ngươi là quỷ tu, ta chỉ nhìn trộm một chút, nhưng lần này ngươi là người..."

"A... nói như vậy, ngươi chính là người thủ hộ của người kia?" Vu Hoan nghiêng đầu, khóe miệng chậm rãi nâng lên, phác họa ra một độ cung tàn nhẫn lạnh băng.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now