Chương 168: Sở cô nương như tiên nữ không gì sánh bằng

1.7K 135 3
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Ra khỏi sương mù dày đặc là một sơn cốc, nhìn thấy cái này, Kỳ Tiễn cùng Bách Lý Hiên liền kích động.

Ở đây giống với trong ghi chép.

Quá khứ có Khuyết gia dẫn đầu, là trực tiếp đưa bọn họ đến đây, những sương mù kia cũng không có ghi lại cũng không có ai truyền bá, đương nhiên bọn họ không biết.

Bách Lý Hiên càng nhìn không thấu đứa con gái này của ông ta, nó thật sự là con gái của ông ta sao?

"Mọi người nghe ta nói." Kỳ Tiễn đi đến nơi cao một chút, hắng giọng nói: "Lần này đi mọi người đều tổn thất không ít người, hôm nay trước tiên cứ nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, sáng mai tiến vào Tù Linh Cốc, các vị có ý kiến gì không?"

"Chúng ta đã trì hoãn không ít thời gian rồi, lại trì hoãn nữa chỉ sợ thời gian không đủ."

"Thời gian Tù Linh Cốc mở cửa chỉ có hai tháng, chúng ta dọc đường đi đã hao phí không ít thời gian, nếu lại trì hoãn, sợ cái gì cũng không lấy được."

Sắc mặt Kỳ Tiễn có chút khó coi, trước kia Khuyết gia dẫn đầu, nhưng cho tới bây giờ chưa từng phát sỉnh ra tình huống thế này, Khuyết gia nói cái gì thì chính là cái đó.

Lòng tự trọng bị đả kích, Kỳ Tiễn tức giận nói: "Một khi đã như vậy, vậy hiện tại đi vào. Mọi người đều đã hiểu rõ quy tắc, nhưng ta vẫn muốn nói lại một lần."

"Tù Linh Cốc chia ra làm bốn khu vực, từ cánh cửa này đi vào, mỗi mười người sẽ bị truyền tống đến một khu vực, bốn cái khu vực đều có một cánh cửa, nhưng chỉ có một cánh cửa đi thông vào vị trí trung tâm, còn lại ba cánh cửa đều là cánh cửa chết. Nếu sợ thì cứ chờ ở cánh cửa trong khu vực bị truyền tống vào kia, khi Tù Linh Cốc đóng cửa thì các ngươi tự nhiên có thể an toàn ra ngoài."

Kỳ Tiễn là người đầu tiên dẫn Kỳ gia vào trong Tù Linh Cốc, các thế lực khắp nơi đều phân chia người, mười người một tổ.

Sở gia không có người đến, đương nhiên Sở Vân Cẩm sẽ ở cùng một tổ với những người lúc trước kia.

Vu Hoan thảnh thơi đi theo sau Sở Vân Cẩm, dường như quyết định muốn đi theo nàng ta.

Xung quanh có người nói năng lỗ mãng, Dung Chiêu liền trực tiếp giải quyết, lặp lại vài lần, mọi người giận cũng không dám phát biểu, sôi nổi dùng ánh mắt khiển trách Vu Hoan, lai dùng ánh mắt an ủi Sở tiên nữ của bọn họ.

"Bách Lý cô nương, ngươi đi theo ta rốt cuộc có chuyện gì?" Sở Vân Cẩm cũng có chút bực bội, nàng ta không muốn ở cùng một chỗ với nữ nhân này.

"Ta thấy Sở tiên... a phi, Sở cô nương như tiên nữ không gì sánh bằng, khí thế bức người, làm lòng ta không cách nào cự tuyệt, đi theo Sở cô nương là quyết định đã trải qua bàn bạc suy nghĩ cặn kẽ, bọn ta tin tưởng Sở cô nương nhấy định có thể dẫn dắt bọn ta tìm được trân bảo, đi đến đỉnh cao của cuộc đời."

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now