Chương 158: Hắn cũng có tính tình

1.7K 127 1
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

"Đừng khóc nữa, không có ai đồng tình với ngươi đâu!" Không biết Vu Hoan đến trước mặt Đông Phương Tú từ khi nào, từ trên cao nhìn xuống nàng ta: "Có một số việc không phải ngươi né tránh là có thể né tránh."

Âm thanh nức nở của Đông Phương Tú nhỏ lại, hai mắt đẫm lệ nhìn Vu Hoan.

"Đứng lên đi!"

Trước mắt đột nhiên nhiều thêm một cánh tay mảnh khảnh trắng nõn, Đông Phương Tú lung tung lau nước mắt trên mặt, nương theo lực của Vu Hoan đứng lên, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi không tức giận sao?"

Vu Hoan thu hồi tay, khoanh tay trước ngực, nhàn nhạt nói: "Tính ra thì ngươi cũng không có liên quan gì đến Đông Phương Cảnh."

Đông Phương Cảnh ở đại lục Huyễn Nguyệt, mà Đông Phương Tú lại ở đại lục Trấn Hồn, đều là người của Đông Phương gia, tuy hai nhà có quan hệ mật thiết không thể cắt đứt, nhưng Đông Phương gia trên đại lục Trấn Hồn cao quý hơn nhiều so với Đông Phương gia trên đại lục Huyễn Nguyệt.

Đông Phương Cảnh?

Vẻ mặt Đông Phương Tú hoang mang, trong gia tộc có người đó sao?

"Tuy tính tình của Loan Minh không tốt lắm, nhưng nhân phẩm xem như không tồi, ngươi làm gì mà bài xích hắn dữ vậy?" Vu Hoan như là thuận miệng hỏi, nhưng sắc mặt của Đông Phương Tú lập tức khó coi.

Khoé miệng Đông Phương Tú cười khổ: "Hắn có người mình thương yêu rồi."

Đông Phương Tú bất tri bất giác cảm thấy không đúng, vì sao Vu Hoan giống như người rất hiểu biết Loan Minh vậy?

"Vậy à..." Xem dáng vẻ kia của Loan Minh, không giống bộ dáng không thích Đông Phương Tú nha!

Trước khi Vu Hoan bị chém thành người, tin đồn lớn nhất trên đại lục Trấn Hồn chính là hôn sự của Loan Minh cùng đại tiểu thư Đông Phương gia.

Mới mấy tháng trôi qua, sau chuyện lại phát triển thành bộ dáng này?

Mà Khuyết Cửu và Kỳ Nghiêu nghe không hiểu bọn họ đang nói gì liền ngồi xổm bên cạnh khoe ân ái.

"Vu Hoan cô nương... rốt cuộc ngươi là ai?" Đông Phương Tú xác định trên đại lục Trấn Hồn không có nhân vật nào như vậy.

Nếu là người của đại lục Huyễn Nguyệt, thì chuyện xảy ra trên đại lục Trấn Hồn lại rõ ràng như vậy? Còn quen biết Loan Minh...

Thực tế Vu Hoan không quen biết Loan Minh, nhưng mà nàng biết Phong Lang bên cạnh Loan Minh kia, đai ngọc trên đầu con hàng kia vĩnh viễn không hề thay đổi, hoá thành tro nàng cũng biết. Mà có thể khiến Phong Lang tự mình hầu hạ, ngoại trừ Loan Minh, nàng không nghĩ ra được người thứ hai.

Chỉ là Loan Minh vì sao lại đến đây?

Một cái Tù Linh Cốc, những người ở bên kia hẳn là không quan tâm mới đúng.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now