Chương 198: Cho nên lựa chọn tự sát đi

1.8K 152 1
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Trên mặt Vu Hoan cười nhạt, nụ cười kia có chút độ ấm, không giống như cái loại lạnh băng lúc trước.

"Mạc điện chủ, nếu ngươi không chọn, ta đây liền giúp ngươi chọn." Vu Hoan dừng một chút: "Ta không thích động thủ, cho nên ngươi lựa chọn sự sát đi thế nào?"

Mạc Nguyên tức giận run run, nhanh chóng cho người phía sau đi gọi người.

"Liên Lâm, ngươi còn không qua tương trợ." Lúc này Mạc Nguyên kiêng kỵ Kinh Tà Đao, đương nhiên tài nguyên có thể lợi dụng đều phải lợi dụng.

Liên Lâm đỡ Liên Thanh, nghe thấy giọng nói của Mạc Nguyên mới chậm rãi ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Muội phu*, người ta là đến tìm ngươi, có liên quan gì đến ta?"

(Muội phu: em rể)

"Ngươi..." Lúc trước Mạc Nguyên cho người đi giết Liên Thanh, phỏng chừng đã bị Liên Lâm biết, người Liên Lâm quan tâm nhất chính là đứa con trai của hắn.

Con ngươi Mạc Nguyên xoay chuyển vài vòng, đột nhiên âm trầm mở miệng: "Liên Lâm, nếu ngươi không nghĩ đến liệt tổ liệt tông của Liên gia đã chết còn bị ngươi mạo phạm, thì ngoan ngoãn nghe lời ta nói."

Sắc mặt Liên Lâm thay đổi lớn, trong mắt bắn ra hàn băng làm lòng người ta lạnh lẽo: "Mạc Nguyên, ngươi dám!"

Mạc Nguyên rất vừa lòng phản ứng của Liên Lâm, chỉ cần trong tay hắn còn có lợi thế, sẽ không sợ Liên Lâm không nghe lời.

"Ta lại không phải người của Liên gia ngươi, có cái gì không dám, à dúng rồi, đừng quên, trên tay ta bây giờ còn có tên phế vật kia." Mạc Nguyên cười đắc ý: "Hiện tại giết chết nha đầu chết tiệt kia!"

"Cha..." Liên Thanh hơi thở mỏng manh kêu một tiếng.

Lâm Lâm nhéo tay Liên Thanh, ánh mắt gắt gao trừng Mạc Nguyên, sau đó giao Liên Thanh cho người phía sau, chậm rãi đi về phía Vu Hoan.

Vu Hoan đối với Liên Lâm cũng không có ác cảm, thậm chí còn rất thích, cho nên mặc dù là hiện tại hắn bị uy hiếp muốn đến giết mình, Vu Hoan cũng chỉ cười ngâm ngâm nhìn.

"Cô nương, xin lỗi." Liên Lâm hít sâu một hơi, nếu không phải vì liệt tổ liệt tông, vì Liên Mặc, hắn cũng không thể phản kháng.

Đôi tay Vu Hoan mở ra, thần sắc trấn định: "Xét đến phân thượng ta thích ngươi, ta sẽ không so đo chuyện ngươi muốn giết ta."

Liên Lâm: "..." Hắn là người đã có gia thất!

"Tiểu Hoan Hoan?" Phong cách gì thế này?

Vu Hoan sờ sờ đầu Linh La: "Loli, đánh hắn tàn phế cho ta!"

Ngón tay Vu Hoan chỉ vào Mạc Nguyên.

Con ngươi Linh La sáng ngời, đáp giòn tan: "Được thôi."

Lão già chết tiệt này dám lừa nàng, đánh cho tàn phế là còn nhẹ.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now