Chương 137: Cuối cùng cũng đến ngày này

1.6K 139 16
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Bên kia, Hạ Miểu Miểu cùng Tô Sâm trở lại Hắc Ma Thành, Yến Hồng Thiên biết trước tiên, vô cùng vui sướng đi tìm bọn họ, nhìn thấy người ngày xưa hắn yêu thương ngày nhớ đêm mong cùng với huynh đệ nghĩa đậm tình thâm tay trong tay đứng chung một chỗ.

Tô Sâm cùng Hạ Miểu Miểu vô cùng ăn ý diễn một vở kịch, khiến Yến Hồng Thiên bức bách đến hỏng mất bên cạnh.

Cuộc sống mỗi ngày của Yến Hồng Thiên đều cảm thấy nghi hoặc, đau lòng, căm hận đang chéo trong tình cảm, hắn không hiểu, vì sao huynh đệ tốt nhất của hắn cùng với nữ nhân hắn yêu nhất sẽ liên hợp lại phản bội mình.

Hạ Miểu Miểu cũng không dễ chịu, mỗi lần gặp Yến Hồng Thiên nàng ta sẽ khóc lớn một hồi, Tô Sâm có khi không để ý đến nàng, có đôi khi đứng ở nơi xa xa nhìn Hạ Miểu Miểu thất thanh khóc lóc, khi nàng khóc mệt rồi ngủ sẽ ôm Hạ Miểu Miểu quay về phòng.

Nhưng mà, Tô Sâm, hắn chưa từng biểu lộ ra cảm xúc khổ sở, mất mát hay gì đó.

Dường như bị Yến Hồng Thiên hiểu lầm, hắn một chút đều không thèm để ý, vẫn tận tâm hết phận sự làm việc cho Yến Hồng Thiên, mỗi một chuyện đều hoàn mỹ không thể bắt bẻ.

Tô Sâm dùng sự phản bội dạy dỗ Yến Hồng Thiên tàn nhẫn, dạy Yến Hồng Thiên máu lạnh, dạy Yến Hồng Thiên lợi dụng quyền lợi chí cao vô thượng kia.

Cho nên khi Yến Hồng Thiên mạnh mẽ lên, lúc đạp Tô Sâm dưới chân, trên khuôn mặt quanh năm không có cảm xúc của Tô Sâm hiện lên một tia thoải mái cười nhạt.

Hắn nói: "Cuối cùng cũng đến ngày này."

Lúc ấy Yến Hồng Thiên không hiểu, nhưng mà bây giờ Yến Hồng Thiên mới thông suốt mọi chuyện, hắn biết Tô Sâm làm mọi chuyện đều vì hắn.

Yến Hồng Thiên cũng không giết Tô Sâm, mà tước hết chức quan của hắn, sai người đánh gãy gân tay cùng gân chân hắn, Tô Sâm như một phế vật bị lấy hết thứ quan trọng, vị bạch y công tử cao cao tại thượng khi xưa biến thành hàng hóa trong lồng sắt, bị người ta bán trao tay.

Hạ Miểu Miểu bị Yến Hồng Thiên cầm tù, hắn không thiết ngày đêm tra tấn nàng, Hạ Miểu Miểu trừ bỏ khóc thì chính là cắn chặt răng chấp nhận Yến Hồng Thiên điên cuồng trả thù.

Nàng hận sao?

Hận chứ...

Cuối cùng nàng trả giá nhiều như vậy, đến cuối cùng nhận được sự trả thù của người nàng yêu thương.

Bất cứ một nữ nhân nào cũng sẽ sinh ra hận thù!
Nhưng mà Hạ Miểu Miểu hận không phải Yến Hồng Thiên, mà nàng hận người cứu Yến Hồng Thiên, khiến nàng cùng Tô Sâm trả giá như vậy, Độ Sa.

Nàng không dám nói chân tướng cho Yến Hồng Thiên, bởi vì nếu nói ra Yến Hồng Thiên sẽ chết, nàng chịu đựng khuất nục, hèn mọn sống sót.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now