Chương 105: Đó là bởi vì Nhiếp Hồn Sáo

1.7K 143 1
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Kỳ Tiễn đối diện đang điên cuồng cười thì nhìn thấy Vu Hoan xuất hiện, kinh ngạc không thôi, lại nghe được Vu Hoan nói, sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống, gắt gao nhìn chằm chằm Vu Hoan.

Thiên Tôn sơ cấp...

Thật sự là Thiên Tôn sơ cấp, tại sao điều đó có thể xảy ra được? Nó hẳn đã chết chứ! Hư ảnh tự bạo, sao nó còn có thể sống sót?

Lại còn thăng cấp, càng đáng sợ hơn nữa là tấn liền hai cấp.

"Không thể nào!" Kỳ Tiễn hét lớn một tiếng, không màng vết thương trên thân thể, lại lần nữa vọt về phía Vu Hoan.

Hắn muốn giết chết tiểu nha đầu đáng chết này, giết chết nó!

Bây giờ Kỳ Tiễn bị Vu Hoan kích thích đến nên có chút mất hết lý trí, làm gì còn sự uy nghiêm, trầm ổn mà một gia chủ nên có nữa.

Vu Hoan đẩy đẩy Dung Chiêu về phía trước, hiện tại nàng không muốn động tay động chân.

Trong lòng Dung Chiêu cảm thấy bất lực, nghĩ cái gì thì muốn cái đó, vì cái lông gì muốn hắn đến thu thập cục diện rối rắm này?

Thực lực Thánh Chủ của Kỳ Tiễn là do đan dược tấn lên, kiên trì lâu như vậy, tác dụng của đan dược sẽ gần như biến mất. Dung Chiêu cùng Kỳ Tiễn giao thủ mấy chiêu, Kỳ Tiễn liền không chịu đựng nổi.

Mạnh mẽ tăng cấp thực lực đến Thánh Chủ, di chứng để lại vô cùng nghiêm trọng, cũng không biết cọng dây thần kinh nào của Kỳ Tiễn chạm mạch, lại cực đoan dùng đan dược như vậy.

Kỳ Tiễn bình tĩnh lại cũng cảm thấy bản thân hắn bị điên rồi, tại sao bị tiểu nha đầu kia kích thích một chút, đã chịu không nổi? Trước kia khi còn trẻ tuổi, cũng chưa từng bốc đồng như thế mà!

"Gia chủ, gia chủ, Ngài không sao chứ?" Người của Kỳ gia nhanh chóng vây quanh Kỳ Tiễn, vẻ mặt khiếp sợ lại lo lắng nhìn gia chủ nhà mình.

Thế mà gia chủ thua, hơn nữa còn trong tình huống sử dụng đan dược nữa chứ, thấy thế nào cũng đều có chút quỷ dị...

Nhưng bọn họ ngẫm lại, vị kia dù sao cũng là vai ác số một trên đại lục nên cũng không khó tiếp nhận như lúc ban đầu nữa. Rốt cuộc đối phương chính là người phá nát thành trì, giết người phóng hỏa, cướp đoạt trộm cắp cái gì mà chưa từng làm chứ?

"Khụ khụ..." Kỳ Tiễn cảm thấy xương cốt toàn thân như đã bị nghiền nát: "Đi mau."

Di chứng của đan dược đến, hắn mà còn đợi chắc phải bỏ mạng ở đây mất thôi.

"Kia... Tên phản đồ cùng với Nhị thiếu gia thì sao ạ?" Có người cẩn thận hỏi.

"Đưa Kỳ Nghiêu đi." Kỳ Tiễn nghiến răng nghiến lợi nói, Khuyết Cửu quan tâm nhất chính là Kỳ Nghiêu, chỉ cần Kỳ Nghiêu trên tay hắn, hắn không tin nha đầu đó dám làm chuyện xằng bậy gì.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ