Chương 165: Châm ngòi ly gián

1.6K 131 0
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Tổ ba người: "..." Những người đó chạy nhanh như vậy, bọn họ muốn ngăn cản đều ngăn không được!

Nhưng mà vừa rồi bọn họ có dừng một chút, nếu nha đầu kia muốn cản bọn họ thì hoàn toàn có cơ hội.

Cho nên, cái nồi này vẫn là của nha đầu kia cõng!

Thật ra Vu Hoan không quan tâm bọn họ nghĩ thế nào, nói một câu kia xong liền gục đầu xuống.

Theo thời gian chậm rãi trôi qua, người đến đây càng ngày càng nhiều, từ trong cuộc trò chuyện với bọn họ mới phát hiện có chỗ không đúng, bọn họ có người căn bản không phải ở trong cánh rừng kia, nhưng mà không hiểu sao lại đến nơi này.

Kỳ gia cùng Bách Lý gia đến, Kỳ Tiễn cùng Bách Lý Hiên đi rất gần nhau, không biết đạt thành hiệp nghị gì.

Bách Lý Hiên quét mắt đến Vu Hoan, trong mắt sẹt nhanh qua một tia lạnh lẽo, cùng tia lạnh lẽo trong mắt Kỳ Tiễn không sai biệt lắm!

Hai người nam nhân này, một người muốn bắt sống Vu Hoan, một người muốn giết chết Vu Hoan.

"Kỳ gia chủ, chuyện này chỉ sợ phải cho mọi người một lời giải thích!" Những người này vừa thấy Kỳ Tiễn xuất hiện liền vây quanh đi đến, chưa kịp để bọn họ có cơ hội đi lên gây phiền phức cho Vu Hoan.

"Ngày xưa có Khuyết gia dẫn đầu, nhưng cho tới bây giờ chưa từng gây ra sai lầm nào, bọn ta tiến vào hơn hai mươi người, hiện tại thiệt hại chỉ còn hơn mười người, Kỳ gia chủ, chuyện này ngươi không giải thích một chút thì không được!"

Sắc mặt Kỳ Tiễn có chút khó coi, hắn đưa tay lên, xung quanh lập tức an tĩnh lại: "Xuất hiện tình huống ngoài ý muốn như vậy ta cũng thật xin lỗi, nhưng mà chuyện này không có liên quan gì đến Kỳ gia ta."

"Chẳng lẽ Kỳ gia chủ muốn trốn tránh trách nhiệm?" Nghe Kỳ Tiễn nói như vậy, lập tức có người nhảy ra.

Sắc mặt Kỳ Tiễn lộ ra tia khó coi: "Lúc trước thông đạo bị phá hư là do có người ở phía sau giở trò, khiến chúng ta tách ta, mới có thể tạo thành tình huống như vậy, Kỳ gia nếu đã dám làm người dẫn đầu này, đương nhiên sẽ không trốn tránh trách nhiệm. Nhưng chuyện này không có quan hệ trách nhiệm đến Kỳ gia, Kỳ gia sẽ không thay người khác gánh tội!"

Kỳ Tiễn nói đến hiên ngang lẫm liệt, lại có Bách Lý Hiên giúp đỡ, những người này tuy vẫn còn hoài nghi, nhưng Kỳ Tiễn đã giải thích rõ ràng, cũng tiếp nhận cách giải thích đó.

Như vậy vấn đề là, ai phá hư thông đạo kia?

"Ta nhớ rõ đi phía sau là đại ma đầu kia!" Có người rất phối hợp chỉ chỉ về Vu Hoan đang ngồi ở phía xa, thần sắc uể oải nhìn sương mù dày đặc.

"Đúng đúng, ta cũng nhớ rõ. Chính là đại ma đầu đó đi ở phía sau, nếu muốn phá hư thông đạo, vậy chắc chắn là ả ta làm."

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now