Chương 121: Tặng cho ta làm sính lễ

1.6K 140 11
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Trong lúc chuẩn bị lễ thành thân, cuộc sống hằng ngày của Vu Hoan thoải mái vạn phần, thời điểm nhàm chán còn có thể bảo Yến Hồng Thiên phân phó cho nha hoàn cho nàng ra ngoài kiêu ngạo một vòng.

Những vũ cơ đó bởi vì phải chuẩn bị vũ đạo cho lễ thành thân, nên được Yến Hồng Thiên đặc xá, Vu Hoan không nói gì, nhảy ba bốn ngày so với việc đánh bọn họ còn khó chịu hơn nhiều.

Có đôi khi Vu Hoan ra ngoài cũng gặp được Yến Mộng Thu, nhưng mà tiểu nha đầu kia hình như biết Vu Hoan rất được sủng ái, thấy nàng liền trốn, nhưng dường như Vu Hoan không muốn bỏ qua cho nàng ta, chỉ huy nha hoàn phía sau đuổi theo.

Toàn bộ thành chủ đều bị Vu Hoan làm loạn đến gà bay chó sủa.

Những người này giận nhưng không dám nói gì, ai bảo người ta hiện tại được thành chủ che chở, ngay cả đại tiểu thư cũng phải trốn tránh nàng, những người như bọn họ sao dám làm xằng bậy?

"Thành chủ, ta cảm thấy nữ nhân kia không hề có lòng tốt." Nam nhân lúc trước đưa Vu Hoan đến gặp Yến Hồng Thiên đang nghiêm túc đáng giá Vu Hoan: "Mấy ngày nay nữ nhân kia ở trong phủ thành chủ tung tăng nhảy nhót, như là đang tìm thứ gì đó."

Yến Hồng Thiên dựa trên ghế dài, khuôn mặt tuấn lãng lộ ra một cổ tà khí, ánh mắt u ám nghiền ngẫm, ngay cả A Thiên đều đã nhìn ra được, sao hắn có thể nhìn không ra?

Nhưng mà rất lâu rồi chưa có ai dám chơi đùa với hắn như vậy, nên hắn muốn nhìn xem, nha đầu đó rốt cuộc muốn làm cái gì.

"Ngươi nhìn chằm chằm nàng ấy một chút là được, chuyện còn lại không cần ngươi lo nữa."

"Thành chủ..."

Yến Hồng Thiên liếc xéo A Thiên một cái, A Thiên lập tức im miệng: "Rõ."

"Người bên Mộng Thu thế nào?"

A Thiên im lặng một chút mới đáp: "Còn chưa tỉnh, vì sao thành chủ lại để ý vị kia như vậy?" Nam nhân kia tuy rằng lớn lên mỹ mạo xinh đẹp, nhưng từ thể chất xem thế nào cũng là người bình thường mà!

Yến Hồng Thiên không nói tiếp, chỉ lộ ra một nụ cười không rõ ý nghĩa.

Nhìn thấy nụ cười kia của Yến Hồng Thiên, từ lòng bàn chân A Thiên nhảy lên một cổ khí lạnh xông thẳng lên não.

___

Trước lễ thành thân một ngày, Vu Hoan đã dò xong bố cục của phủ thành chủ, nghĩ đến tin tức mình nghe được từ khắp nơi kia, sửa sang hồi lâu mới ra được đáp án mình mong muốn.

Không lâu trước đây Yến Hồng Thiên từ bên ngoài nhặt được một người trở về, nhưng người nọ vẫn luôn hôn mê, Yến Hồng Thiên liền an bài cho hắn ở trong viện của Yến Mộng Thu, ai cũng không được tiếp cận.

Vu Hoan đoán không sai thì người nọ hẳn là Dung Chiêu.

Nghĩ đến Dung Chiêu chỉ cách mình vài tiểu viện, tâm trạng của Vu Hoan có chút kích động.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now