Chương 183: Khế ước linh hồn

1.8K 134 2
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)

___

Hoắc Đạt nhìn không thấy, đương nhiên không biết Vu Hoan quay lại, nhưng mà Ngụy Nhiên có thể nhìn thấy, trên mặt hắn hưng phấn lên nhưng sau đó lại trở nên khó coi.

Hắn không thấy Tiểu Cửu cùng Kỳ công tử...

"Vu Hoan cô nương..." Ngụy Nhiên nhỏ giọng gọi một tiếng, trong mắt có tia khẩn cầu.

Ngàn vạn lần đừng nói với hắn Tiểu Cửu đã xảy ra chuyện.

Vu Hoan nhảy lên boong tàu, nhìn lướt qua Hoắc Đạt đang hướng về phía mình, đôi mắt đã nhắm lại kia, bình tĩnh nói: "Nàng ta không đi cùng với ta, chuyện trong Tù Linh Cốc, ta cũng không biết nàng ta sống hay chết."

"Vu Hoan cô nương... Tiểu Cửu đi xuống cùng ngươi, ngươi đã an toàn trở lại, sao lại..." Hoắc Đạt khiếp sợ mở miệng, ngữ khí ẩn ẩn có hàm ý trách cứ.

Ngụy Nhiên bất động thanh sắc kéo Hoắc Đạt một cái.

Vu Hoan chú ý đến động tác của Ngụy Nhiên, khó có được không tức giận, tiếp tục bình tĩnh mở miệng: "Ta không phải là thần tiên, không thể nào làm mọi chuyện vạn sự như ý được, nàng ta lựa chọn con đường nàng ta phải đi, ta không cần phải cưỡng chế sửa đổi."

Sắc mặt Hoắc Đạt thay đổi, đang muốn nói chuyện lại bị Ngụy Nhiên cắt ngang: "Vu Hoan cô nương, xin ngươi ở lại chờ thêm mấy ngày được không?"

Dư quang Vu Hoan quét đến Phong Lang bị Dung Chiêu xách từ Thiên Khuyết Kiếm xuống, hơi hơi gật đầu: "Năm ngày, năm ngày sau mặc kệ như thế nào, ta đều phải rời đi."

Nếu Khuyết Cửu cùng Kỳ Nghiêu thật sự không về được, cái giao dịch kia, đương nhiên cũng trở thành phế thải.

"Đa tạ." Ngụy Nhiên đỡ Hoắc Đạt, ý bảo hắn đừng nói lời bậy bạ.

Vu Hoan bảo Dung Chiêu xách Phong Lang đi theo, nàng cũng đi theo vào, trên boong tàu cũng chỉ dư lại hai người Ngụy Nhiên cùng Hoắc Đạt.

Hoắc Đạt hất tay Ngụy Nhiên ra: "Đệ làm gì? Tiểu Cửu sống chết không rõ, rõ ràng là nàng ta đưa theo Tiểu Cửu đi xuống, sao nàng ta lại không đưa Tiểu Cửu trở về?"

"Đại ca, huynh nhỏ tiếng một chút." Ngụy Nhiên có chút bất đắc dĩ: "Căn cứ vào chúng ta đều ra được, nếu Tiểu Cửu không đi theo Vu Hoan cô nương xuống, thì cũng sẽ bị người của Kỳ gia mang đi, vừa rồi Vu Hoan cô nương cũng đã nói, là do tự Tiểu Cửu lựa chọn... không trách Vu Hoan cô nương được."

Hoắc Đạt há miệng thở dốc, lại không thể phản bác được gì.

Nhưng trong lòng vẫn có chút oán giận Vu Hoan.

___

Vu Hoan ở trong tàu chờ năm ngày, Phong Lang không tỉnh, Khuyết Cửu cùng Kỳ Nghiêu không thấy quay về.

Đến ngày thứ sáu Vu Hoan liền khởi hành quay về Thanh Phong Thành.

Trong lúc nhất thời, tin đồn về rồng, truyền khắp Thanh Phong Thành, ngay sau đó bằng tốc độ rất nhanh truyền khắp đại lục.

(Quyển 1) Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc LinhWhere stories live. Discover now