Chương 5: Khiêu chiến Chợ Đen.

1.2K 64 9
                                    

Edit by Akiko - 02/07/2021

Khi hộp trang sức xa hoa được chậm rãi mở ra, thì ánh sáng năm màu rực rỡ từ nó tỏa ra xung quanh.

May mà Thạch Phong đang ở trong con hẻm u ám, không một bóng người qua lại, nếu không sẽ khiến đám đông người chơi nổi lòng tham tiêu diệt Thạch Phong để cướp bảo bối đi.

Ánh sáng nhạt dần, có một chiếc nhẫn nằm trong hộp trang sức xa hoa, trên thân nhẫn có khắc một số chữ cổ, ngoài ra trong hộp còn một chiếc vòng cổ màu bạc có phong cách cổ xưa.

"Tốt quá, quả nhiên là Chiếc Nhẫn Dẫn Lực." Sau khi Thạch Phong nhìn thấy bề ngoài chiếc nhẫn, thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận lấy ra quan sát.

Chiếc Nhẫn Dẫn Lực, cấp Huyền Thiết, trang bị level 0, sức mạnh +2, nhanh nhẹn +1, sức chịu đựng +1, bổ sung kỹ năng 'Giải Phóng Lực Hấp Dẫn' có thể giúp người đeo giảm bớt trọng lực, thân thể trở nên nhẹ như lông vũ, kéo dài trong vòng 30 giây, CD 5 phút.

"Tuyệt! Không phải là cấp Thanh Đồng." Thạch Phong xem hết giới thiệu, vô cùng vui sướng, tốt hơn trong tưởng tượng nhiều.

Trang bị trong Thần Vực chia làm các cấp bậc phẩm chất sau: đồ rác, Phổ Thông, Thanh Đồng, Huyền Thiết, Bí Ngân, Tinh Kim, Ám Kim, Sử Thi, Truyền Thuyết.

Hệ thống cho người chơi trang bị lúc đầu đều là đồ rác, bán chẳng ai mua, ở giai đoạn hiện nay thì người chơi còn chưa đạt được trang bị cấp Phổ Thông, tuy rằng có thể mua được trang bị Phổ Thông ở trong các thị trấn, có điều giá bán rất đắt, về phần trang bị cấp Thanh Đồng thì vô cùng hiếm thấy, mà trang bị cấp Huyền Thiết lại càng hiếm hơn, chỉ có đánh BOSS mới có thể rơi xuống.

Người chơi ở kiếp trước nhận được Chiếc Nhẫn Dẫn Lực là cấp Thanh Đồng, thuộc tính chỉ +1 điểm sức mạnh, kỹ năng 'Giải Phóng Lực Hấp Dẫn' chỉ kéo dài 15 giây, mà hoàn thành nhiệm vụ khi level 0 lại nhận được Chiếc Nhẫn Dẫn Lực cấp Huyền Thiết, quả thật là ngoài ý muốn.

Còn chiếc vòng cổ là vật phẩm đặc thù màu xám, NPC thương nhân rất thích, sẽ thu mua với giá cao.

Đeo Chiếc Nhẫn Dẫn Lực lên, rồi cộng toàn bộ 4 điểm thuộc tính tự do khi lên cấp vào nhanh nhẹn.

Nhanh nhẹn của Thạch Phong đạt 12 điểm, tốc độ công kích tăng lên tới 5 điểm, tốc độ di chuyển tăng lên 6 điểm.

"Lên tới level 3, là có thể đạt tới 20 điểm nhanh nhẹn, đến đó có thể mở kỹ năng ẩn cơ sở của hệ nhanh nhẹn rồi." Thạch Phong nhìn thuộc tính trước mặt, có chút chờ mong.

Thạch Phong thử hoạt động thân thể, cảm giác linh hoạt hơn trước rất nhiều, nếu bây giờ mà đối mặt với trấn trưởng Kroos, chắc chắn sẽ không chật vật như trước, nếu nhanh nhẹn đạt tới 20 điểm, mở ra kỹ năng cơ sở nhanh nhẹn, khi đó mới sướng, thân thể gần giống như cao thủ võ lâm trong tiểu thuyết võ hiệp.

Sau đó tăng 15 điểm tinh thông tự do vào tinh thông kiếm một tay, giữ lại 5 điểm dự phòng, lập tức tinh thông kiếm một tay đạt tới 20 điểm, từ cấp Học Đồ tăng lên thành Kiếm Sĩ sơ cấp, tổn thương của kiếm một tay tăng thêm 10%, khoảng cách lên làm Kiếm Sĩ trung cấp còn thiếu 30 điểm tinh thông.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now