Chương 56: Vi Quang Hộ Hung.

866 42 2
                                    

Thủ Bị Chi Khải lúc này đã không giống trước rất nhiều, kiểu dáng đại biến, màu sắc cũng biến thành màu vàng kim nhạt, căn bản không phải là Thủ Bị Chi Khải.

"Nguy rồi." Thạch Phong hiểu rõ mình thất bại.

Thời điểm trước đấy chế tạo trang bị, có tâm trạng phấn chấn, muốn đánh thế nào thì đánh thế ấy, nhìn thấy bộ dáng Thủ Bị Chi Khải hoàn toàn biến hình, mình còn cảm giác hài lòng.

Chỉ có điều bộ dáng cái khôi giáp này vẫn hết sức đẹp trai, sau khi mặc vào nhất định là oai phong lẫm liệt.

Lập tức nhấn nút giám định số liệu.

Lúc này đây hệ thống giám định hao tốn đủ 10 giây mới ra kết luận.

Chưa đặt tên, bản giáp cấp Thanh Đồng, trang bị yêu cầu 12 điểm sức mạnh, đẳng cấp trang bị level 3, lực phòng ngự +23, sức mạnh +3, sức chịu đựng +3, sinh mệnh +120, độ bền 35/35, bổ sung thêm năng lực chữa khỏi, hiệu quả trị liệu tăng lên 10%, chức nghiệp giới hạn Thuẫn Chiến Sĩ, Thủ Hộ Kỵ Sĩ.

Hệ thống: Chế tạo trang bị không biết thành công, tăng độ thuần thục rèn 3 điểm, thu được kinh nghiệm 1 100 điểm.

Hệ thống: Chúc mừng người chơi ở Thần Vực là người thứ nhất chế tạo ra trang bị Thanh Đồng hoàn toàn mới, thu được kinh nghiệm 3000 điểm, khen thưởng một huy hiệu Thiết Chùy (cấp Huyền Thiết), xác suất chế tạo thành công tăng lên 5%.

Hệ thống: Mời đặt tên món trang bị, đồng thời người chơi có thể làm ký hiệu cá nhân cho trang bị trước mắt này.

Thạch Phong thấy những nhắc nhở đó, hơi khiếp sợ, không nghĩ tới vô ý cải tạo Thủ Bị Chi Khải thành công, còn chế tạo ra trang bị Thanh Đồng hoàn toàn mới, vận may thật quá cao rồi, thuộc tính của nó đã đạt đến trình độ trang bị cấp Huyền Thiết thông thường, chẳng qua là tài liệu kém một chút, bằng không tuyệt đối là trang bị cấp Huyền Thiết.

Người chơi ở Thần Vực có khả năng sáng tạo trang bị, bất quá đây không phải là chuyện khó khăn chút xíu, không những phải quen thuộc chế tạo vô cùng, còn phải nghiên cứu thấu triệt các loại tài liệu, trải qua hơn trăm lần thí nghiệm xong, mới có thể chế tạo ra trang bị hoàn toàn mới tốt.

Người chơi muốn đánh tạo trang bị mới, phổ biến đều là lên tới Cao cấp Đoán Tạo Sư mới bắt đầu, dù sao muốn trở thành Đoán Tạo Đại Sư, không chỉ có cần đầy đủ độ thuần thục, còn phải tự mình chế tạo ra tới ba món trang bị cấp Huyền Thiết hoàn toàn mới và một món trang bị cấp Bí Ngân hoàn toàn mới, mới có thể tấn thăng làm Đoán Tạo Đại Sư.

Cũng bởi vì vấn đề chế tạo trang bị hoàn toàn mới, cho nên người chơi có thể trở thành Đoán Tạo Đại Sư là phượng mao lân giác*.

(*Lông phượng và sừng lân: mang nghĩa vật hiếm có.)

Mà hắn lại trong lúc lơ đãng chế tạo ra trang bị Thanh Đồng hoàn toàn mới, đương nhiên trong đó công lao rất lớn phải quy công cho hiệu quả của Đoán Tạo Chi Thư.

"Nếu trang bị thành màu vàng kim, phát tán tản ra ánh sáng nhàn nhạt, liền kêu Vi Quang Hộ Hung đi." Thạch Phong trực tiếp xác nhận tên mới, sau đó ở trên một góc trang bị để lại ấn ký một đóa hắc viêm (lửa đen), ấn ký này thì tương đương với tên nhà chế tạo, về sau những người khác vừa nhìn thấy dấu hiệu này, cũng biết cái trang bị này đúng do đại sư chế tạo kia, hơn nữa cũng là tiêu chí phòng việc đạo nhái sản phẩm.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ