Chương 25: Ám Dạ Du Hiệp.

946 56 1
                                    

(Last beta: 09:14 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Thạch Phong nói ra những lời này, để mọi người không thể hiểu nổi.

Không phải là tiếng hét thôi sao, cái này thì có gì đáng chú ý?

Thạch Phong nhìn biểu hiện xem thường của mọi người, không khỏi nghiêm túc nói: "Các cậu nghe cho kỹ, địa ngục gào thét không phải như các cậu nghĩ đơn giản như vậy, chờ một lát nữa dựa theo hướng dẫn của tôi mà đi tới, nếu như ai xảy ra sự cố, đừng trách tôi trực tiếp đá ra khỏi đội ngũ."

Bị Thạch Phong giáo huấn như vậy, mọi người ai cũng đều nghiêm túc, ai cũng không muốn rời khỏi đội ngũ.

"Chút nữa tôi cùng Khả Nhạc đi ở phía trước, Tịch Mịch Như Tuyết cậu bảo vệ Thần Dụ Giả đi ở chính giữa, Hắc Tử và Triệu Hoán Sư đi ở phía sau, nhớ kỹ gặp phải động tĩnh bất kì nào đều không được làm hỏng trận hình, không có mệnh lệnh của tôi ai cũng không được phát động công kích, các cậu rõ chưa?" Thạch Phong đem trận hình cơ bản nói một lần.

Sở dĩ Thạch Phong để Thủ Hộ Kỵ Sĩ Khả Nhạc đi phía trước, cũng bởi vì Khả Nhạc đem điểm tự do toàn bộ cộng vào sự chịu đựng, HP đạt đến 310 điểm, như vậy có thể đối kháng một hồi, chia sẻ một ít áp lực cho hắn.

Phó bản Thần Vực không giống phó bản Game Online khác, độ tự do cực cao, phó bản rất rộng, thậm chí có không ít đội ngũ tiến vào phó bản, lắc lư mấy tiếng đồng hô, liền một con BOSS đều không tìm được, tuy rằng Tử Tịch Lâm không lớn như vậy, nhưng trong rừng cây u ám vẫn là sẽ lạc đường.

Nếu như lạc đường.

Thạch Phong chỉ muốn nói một câu xui xẻo.

Tử Tịch Lâm đáng sợ ở chỗ khi người chơi bị lạc trong rừng cây, cuối cùng từng người ly kỳ chết đi, một đời trước vô số người chơi cứ như vậy tiến vào, kết quả là chết hết lần này đến lần khác, ngay cả cái bóng của quái vật đều không nhìn thấy, vận khí tốt nhìn thấy một đống nhỏ quái, kết quả chính là diệt đoàn, đến khi rất nhiều cao thủ của các công đoàn lớn đều chết cùng, mọi người mới hiểu được sự đáng sợ của Tử Tịch Lâm, công nhận là không tới level 5 không có cách nào qua phó bản.

Mà thời điểm thành viên của công hội U Ảnh đạt level 5, tổ chức hơn trăm người chơi đi vào từng nhóm dò đường, rốt cục cũng nắm rõ bản đồ của Tử Tịch Lâm, vì thế bỏ ra mấy trăm mạng người.

Toàn bộ Tử Tịch Lâm có ba mươi sáu con đường, nhưng có thể đi mà gặp boss thứ nhất Will Mest, chỉ có ba đường, ba con đường này đều là do mạng của rất nhiều người bù vào mới tìm thấy, ba con đường này có hai cái rất nguy hiểm, không đủ thực lực đi vào chính là chết, chỉ có một con đường có ít quái vật.

Mọi người theo Thạch Phong dẫn dắt đi, đi vào trong rừng cây.

Vừa vào trong rừng cây, mọi người liền phát hiện trong rừng cây đường mòn nhỏ quá nhiều, cũng không biết đường nào mới tốt, nhưng Thạch Phong không có nửa điểm do dự, trực tiếp chọn một cái đi vào, những người khác cũng theo sát, cẩn thận cảnh giác xung quanh.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ