Chương 142: Thay đổi 180°

830 44 17
                                    

Editor: Wind                             Beta: Akiko Chono.

Thạch Phong dùng Vô Thanh Bộ, có thể ung dung di chuyển trong phạm vi 40 mét, xuất hiện mục ở phía sau mục tiêu, mặc dù không có kỹ năng của nguyên tố sư là Thiểm Thước, làm lạnh lại ngắn, thế nhưng Vô Thanh Bộ so với Thiểm Thước xa nhiều, hơn nữa không cần bất luận động tác thi pháp gì, không tiếng động không hình, rất khó phát hiện.

"Không!"

"Chạy mau!"

Phong Vân Vô Huỷ nhìn khắp bốn phía, giật mình phát hiện Thạch Phong đang ở phía sau nhóm trị liệu, lập tức hét lớn.

Tuy là nhóm trị liệu đều nghe, nhưng là vẫn quay đầu nhìn về Phong Vân Vô Huỷ ngơ ngác như những chú nai tơ đeo nơ, bởi vì bọn họ căn bản không biết Phong Vân Vô Huỷ có ý gì? Tại sao muốn chạy?

"Chậm rồi cưng."

Thạch Phong đương nhiên sẽ không cho bất cứ cơ hội nào, vì tiết kiệm thời gian, thậm chí ngay cả kỹ năng cũng không thèm dùng, trong nháy mắt tạo ra mười hai đạo kiếm ảnh, trong nháy mắt giết 4 tên trị liệu vẫn đang ngơ ngác không có bất kì phòng bị.

"Dạ Phong!" Phong Vân Vô Huỷ trừng mắt về phía Thạch Phong, hai mắt phóng ra vô số tia lửa giận, hét lớn,  "Mày đang tìm chết!"

Phong Vân Vô Huỷ thật sự phẫn nộ rồi, trị liệu chết hết, không có trị liệu đối phó Ám Ảnh Báo Vương nhất định sẽ trả giá vô cùng lớn, thậm chí có thể sẽ đưa tới đoàn đội bị giết hết, mà đầu sỏ gây nên chính là Dạ Phong.

Trong chớp mắt, Phong Vân Vô Huỷ từ trong không gian ba lô lấy ra năm cái mũi tên đen kịt, hướng về phía Thạch Phong chính là bắn liên tục một trận.

Trí Mệnh Xạ Kích!

Bắn ra năm mũi tên đều như lạc trôi giữ trời phóng về phía điểm yếu của Thạch Phong, thậm chí chặn đường đi của Thạch Phong.

"Các người thong thả từ từ chơi đi nha, tôi đi trước." Giết hết dàn trị liệu đằng sau, đối mặt những mũi tên bay tới, Thạch Phong nhếch miệng mỉm cười, hắn hiện tại cũng không dám ở lâu rồi, nếu như bị những nghề nghiệp khác hạn chế cấp độ bắn trúng, nhất định sẽ là bi kịch, còn không bằng rời đi ngồi trên cây xem phim báo hồng và lũ người gian ác, Vì vậy Thạch Phong mở ra Phong Hành Bộ. Vụt một tiếng, để lại một bóng mờ hình ảnh của Thạch Phong. Chạy vào trong rừng cây, biến mất không còn dấu tích. 

Năm mũi tên chỉ là xuyên qua bóng mờ mà Thạch Phong để lại.

Tuy người của Võ Lâm Minh rất muốn đuổi theo Thạch Phong nhưng rất tiếc vì tốc độ Thạch Phong quá nhanh, tiến vào rừng cây không tìm được bóng dáng.

"Moá." Chứng kiến Thạch Phong chạy mất, Phong Vân Vô Huỷ nắm tay thật chặt, trong lòng bực tức.

"Lão đại Phong Vân, chúng ta còn muốn đuổi theo sao?" Một tên Thích khách cẩn thận hỏi.

Phong Vân Vô Huỷ lắc đầu, giọng nói trầm xuống: "Không đuổi."

Hiện tại trị liệu đã chết, nếu như vừa cùng Ám Ảnh Báo Vương chiến đấu vừa tìm kiếm Thạch Phong, kết quả chỉ có một, đó chính đoàn đội bọn họ đều đi hưởng tuần trăng mật ở âm phủ, ngược lại làm cho Thạch Phong ngư ông đắc lợi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now