Chương 31: Hóa ra xuống Địa Ngục sảng khoái như thế.

968 59 5
                                    

(Last beta: 09:54 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Thạch Phong không nói hai lời liền đi tới, tiện tay cầm lấy thanh kiếm lộ ra sát khí mười phần.

Huyết Sắc Chi Nhận có thể nói là một trong những vật phẩm ở Tử Tịch Lâm cấp Địa Ngục khó rơi xuống nhất, cũng là đơn thủ kiếm tốt nhất cho Kiếm Sĩ trước level 6, không có cái thứ hai.

Huyết Sắc Chi Nhận, đơn thủ kiếm, cấp Bí Ngân, yêu cầu trang bị: 12 điểm lực lượng; Trang bị đẳng cấp 3, lực công kích +21, sức mạnh +5, nhanh nhẹn +6, sức chịu đựng +3, độ bền 30/30.

Chỉ tính đơn thuần lực công kích đã so sánh được với hai tay Cự Phủ Thanh Đồng level 5, thêm vào 6 điểm nhanh nhẹn, để Kiếm Sĩ có tốc độ công kích tăng lên không ít, tuyệt đối là cực phẩm vũ khí cho Kiếm Sĩ.

Đáng tiếc cái trang bị này bây giờ còn không mang được, hiện tại EXP của hắn bất quá mới là level 2 69%, còn kém không ít EXP nữa mới có thể lên tới level 3. Hơn nữa cho dù đã đến level 3, hắn cũng không thể trang bị, bởi vì sau khi Kiếm Sĩ lên level 5 mới có thể mở ra thiên phú hai tay, thời điểm đó có thể cầm hai cái đơn thủ kiếm.

Chờ đến level 5, tay thuận cầm Thâm Uyên Giả, tay kia mang Huyết Sắc Chi Nhận, lực công kích quả thực trở thành vô địch trong số người chơi level 5, chỉ vừa tưởng tượng thôi cũng thấy sảng khoái.

"Anh Phong, anh nhanh chóng nhặt trang bị đi, tôi sắp sốt ruột chết rồi." Hắc Tử không ngừng thúc giục.

"Đúng rồi, đội trưởng, anh không thể một mình xem rồi vui vẻ mình đi, tốt xấu gì cũng để cho chúng tôi nhìn trang bị ra gì đó, nhìn một lần no bụng mới thỏa nha!"

Vật phẩm rơi xuống trên đất suýt chút nữa làm loá hai mắt của bọn họ. Mỗi người đều trông mòn con mắt, lòng như lửa đốt, ngay cả niềm vui vừa mới lên tới level 2 đều đã quên, đều chỉ muốn nhìn hai BOSS cấp Địa Ngục rơi ra cái gì. Về phần trực tiếp chạy tới đoạt vật phẩm rơi xuống, không có một người nào ở đây sẽ làm, dù cho đồ vật trên đất rất đáng giá, cũng không làm.

Nếu làm như vậy, tuy rằng có thể sảng khoái nhất thời, nhưng sẽ hối hận một đời. Bởi vì Thạch Phong mới là bảo tàng lớn nhất, dù cho Thạch Phong nói hết thảy trang bị đều muốn, cũng sẽ không có người phản đối. Dù sao bọn họ có thể đi tới nơi này, tất cả đều là dựa vào Thạch Phong, vì lẽ đó không có bất kỳ người nào xông lên phía trước đoạt đồ rơi xuống, đều ngoan ngoãn đứng ở một bên nhìn.

"Được, được, không nên gấp." Thạch Phong khẽ mỉm cười, bắt đầu nhanh chóng nhặt vật phẩm trên đất, đối với biểu hiện của mọi người rất hài lòng.

Không giống một đời trước, Thạch Phong tình cờ cùng mấy người vào phó bản, BOSS vừa mới ngã xuống, một đám người xông lên đoạt trang bị, đoạt trang bị xong rồi chạy mất, làm Thạch Phong tức đến nỗi nói không nên lời.

Hắn sở dĩ chưa hề đem quyền hạn nhặt vật phẩm trong tiểu đội điều thành đội trưởng nhặt, vì muốn thử thách lòng mọi người. Đối với những tiểu nhân gian trá tham lam, sớm phát hiểm một chút thì tốt, hiện tại mọi người không có hô nhau mà lên giật đồ, cũng làm cho hắn đối với mọi người yên tâm chút ít.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ