Chương 83: Lần thứ hai gặp mặt.

870 45 1
                                    

Chương 83: Lần thứ hai gặp mặt.

Editor: Akiko Chono.

.Thung lũng Fisies, một màu xanh biếc, cỏ cây tươi tốt, có vài sông nhỏ đi xuyên qua trong thung lũng, trên bầu trời thung lũng có một đoàn chim muông ở trên cao bay lượn vòng quanh không mục đích, trong rừng cây lại là trăm điểu đua tiếng, tựa như tiên cảnh chốn nhân gian.

Mặc dù nơi này rất đẹp, nhưng là bây giờ còn chưa có một người chơi sẽ tới nơi này thăng cấp, dù sao cấp cao nhất bây giờ mới level 6, bình thường cũng sẽ ở khu vực an toàn level 6 hoặc level 7 thăng cấp, nơi này là khu quái vật level 8, ở chỗ sâu lại càng có quái vật level 9, trong thời gian ngắn cũng sẽ không có người chơi qua tới quấy rầy.

Quan trọng hơn là Thạch Phong tới nơi này vì làm nhiệm vụ duy nhất "Pháo đài thép", nhiệm vụ này vậy mà rất quan trọng với việc thành lập công hội.

Ở kiếp trước người chơi làm nhiệm vụ kia, chỉ bằng mượn nhiệm vụ này, khiến một cái công hội nhị lưu biến thành công hội nhất lưu, bất quá hiện tại nhiệm vụ được hắn tiếp, tự nhiên phải giúp mình thành lập công hội rồi.

Khi tiến đến trước cửa vào thung lũng, Thạch Phong cố ý dùng Mặt Nạ Ác Ma cải biến một chút trang phục bản thân, đem bộ trang phục Ngân Nguyệt màu bạc trắng biến thành một thân trang phục đen bóng, quả thực có thể xưng là trang phục Hắc Nguyệt, đồng thời thay đổi gương mặt thành nét mặt thành thục của một người đàn ông trưởng thàn, đoán chừng hai sáu hai mươi bảy tuổi, còn khoác lên một cái áo choàng màu đen, gương mặt kiên nghị giấu ở trong áo choàng, vừa nhìn thấy liền có thể cảm nhận được một cảm giác thần bí nồng đậm, đây là một người đàn ông có nhiều chuyện cũ.

Lối ăn mặc cả người này có chút giống là Du Hiệp ẩn núp, chỉ có điều sau lưng treo hai thanh kiếm dài trắng bạc, không phải cây cung đen theo phong cách xưa cũ, cũng không phải nỏ.

Biến thành một bộ trang phục duy nhất, cho dù đó ai cũng sẽ không nghĩ tới hắn là Thạch Phong, thậm chí là Bạch Khinh Tuyết có hoả nhãn kim tinh*, cũng không thể có thể phát hiện.

(*Hỏa nhãn kim tinh: Nhìn thấu tất cả. Nhìn thấu khí linh, nhìn thấu huyền thể, nhìn ra phẩm cấp, hàm lượng nguyên liệu đan dược, sức mạnh cũa đối thủ... không gì giấu được nó. Xuất phát từ bộ Tây Du Ký).

Đến địa điểm hẹn trước, phát hiện đám người Bạch Khinh Tuyết còn chưa tới.

Thạch Phong liền tùy ý mở ra bảng thông báo của hệ thống, tra xem một chút tình huống tiêu thụ bản thiết kế trong khoảng thời gian này.

"Nhanh như vậy liền bán hết rồi sao?" Thạch Phong nhìn xem chuỗi thông báo liên tiếp nhận được, con mắt thiếu chút nữa hoa lên.

Ước chừng hơn mười cái thông báo về hội đấu giá, từng cái thông báo đều là thu vào khoảng 3 kim.

Tổng cộng 20 tấm bản thiết kế, giá cả trung bình đều là 3 kim tệ, có thể nghĩ những công hội này liều cỡ nào, bất quá so với bỏ ra một cái giá 3 kim tệ, về sau những công hội này cũng có thể kiếm về rất nhanh, Thần Vực mới mở ra ba ngày, theo thời gian trôi qua, sẽ có càng ngày càng nhiều người tiến vào Thần Vực, vài người chơi mới thậm chí sẽ vượt qua người chơi cũ, những người mới này cũng đều tiêu xài chính, Vi Quang Hộ Hung level 3 tuyệt đối là cung không đủ cầu, trong thời gian ngắn Vi Quang Hộ Hung không tồn tại khả năng mất giá trên diện rộng, thậm chí sẽ tăng giá trị.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora