Chương 127: Kỵ Sĩ Ác Linh.

772 37 12
                                    

Mắt thấy Ác Linh Hung Mãnh vọt vào trong phòng.

Thạch Phong từ trong ba lô lấy ra lựu đạn Băng Sương bỏ túi, ném tới.

Ác Linh Hung Mãnh đã hiểu rõ đại khái uy lực của lựu đạn Băng Sương bỏ túi, đối với thứ này cực kỳ khinh thường, căn bản không né tránh, hai móng vuốt đen đúa đột nhiên vồ đến trước ngực Thạch Phong.

Chỉ là sau khi lựu đạn Băng Sương bỏ túi nổ mạnh, khí lạnh tràn lan là gấp mấy lần trước đó, lúc này Ác Linh Hung Mãnh mới giật mình thấy chuyện không ổn, khuôn mặt dữ tợn lộ ra nét hơi hoảng sợ, trong chớp mắt tất cả Ác Linh Hung Mãnh đã bị khí lạnh ăn mòn toàn thân, đông lại thành nguyên một đám tượng băng.

Lựu đạn Băng Sương bỏ túi trung cấp là Thạch Phong dành riêng chuẩn bị làm đòn sát thủ, một cái trị giá 10 ngân tệ, cơ hồ là tổng thu nhập của một người chơi cấp cao trong mấy ngày, trong nháy mắt đã đối với hơn mười con Ác Linh Hung Mãnh tạo thành 1320 điểm tổn thương, bất quá tăng thêm danh hiệu Liệp Ma Nhân của Thạch Phong, điểm sinh mệnh của Ác Linh Hung Mãnh chỉ có 4500 điểm, thoáng cái liền bị giết đi gần ba phần lượng máu.

Bởi vì là lần đầu sử dụng, hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng vào các lần tiếp theo, những Ác Linh Hung Mãnh này có kháng tính băng hệ, tổn thương giảm mạnh.

“Chết đi!”

Thạch Phong rút ra song kiếm, cước bộ di động, tìm đúng vị trí, một chiêu Phong Lôi Thiểm chém tới, tia sét màu xanh bao phủ tất cả Ác Linh Hung Mãnh.

Phong Lôi Thiểm thuộc về loại pháp thuật thương tổn hệ lôi, có bổ sung thêm vào 50% thương tổn.

Hơn nữa Thạch Phong đẳng cấp đạt tới level 9, Thâm Uyên Giả có bỏ qua hạn chế 5 level, trên thực tế thì tính ra Ác Linh Hung Mãnh áp chế đẳng cấp, chỉ cao một level, áp chế đẳng cấp cơ hồ không có.

Phong Lôi Thiểm bậc 5 khiến lũ Ác Linh Hung Mãnh không có cách nào nhúc nhích nhận lấy -176, -230, -297 thương tổn kếch xù, còn bổ sung hiệu quả tổn thương sâu sắc, chịu thương tổn tăng lên 30%, duy trì liên tục hai mươi giây.

Ác Linh Hung Mãnh khoảng chừng 5 giây không thể động đậy, tùy ý để Thạch Phong công kích.

Trảm Kích!

Nhị Liên Trảm!

Liệt Địa Trảm!

Tổn thương vật lý đối với những con Ác Linh Hung Mãnh này mà nói căn bản là gãi ngứa thôi, cho dù là Liệt Địa Trảm chứa lực tấn công mạnh nhất cũng mới tạo thành không đến một trăm điểm tổn thương.

Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, băng trên người Ác Linh Hung Mãnh cũng bắt đầu xuất hiện vết rạn, mắt thấy sắp tránh thoát được.

Thạch Phong nhẹ nhàng nhảy lên, Thâm Uyên Giả giơ lên thật cao, ngưng kết lực lượng diễm lôi, rơi xuống trung ương bầy Ác Linh Hung Mãnh rồi nổ mạnh, diễm lôi đầy trời, cuốn sạch tất cả Ác Linh Hung Mãnh, đã tạo thành hơn năm trăm thương tổn, điểm sinh mệnh trong nháy mắt xuống đến hai phần năm, lâm vào trạng thái hôn mê.
Bởi vì tụi nó là tinh anh cấp cao, thời gian hôn mê có hiệu quả hơi kém, nhiều nhất kéo dài 3 giây.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now