Chương 20: Lời nguyền trong Thâm Uyên Giả.

948 56 2
                                    

Edit by Akiko - 07/12/2021

Bị bậc thầy Jack gọi lại, Thạch Phong hơi kinh ngạc.

"Người trẻ tuổi, cậu có bằng lòng cho tôi mượn xem thanh kiếm này một chút được không?" Bậc thầy Jack nhìn Thạch Phong, ánh mắt chứa đầy sự khát vọng, nhưng giọng điệu lại có chút khép nép.

"Chuyện này..." Thạch Phong không ngờ đường đường là bậc thầy rèn đúc sẽ chủ động đưa ra thỉnh cầu, hắn hơi do dự.

Nhưng nghĩ cũng thấy đúng thôi.

Ai ai cũng biết ma khí hiếm gặp, chớ nói chi nó lại là một danh kiếm, danh kiếm là mục tiêu mà cả đời bậc thầy rèn đúc theo đuổi, tự nhiên là muốn thưởng thức nó khi gặp được.

Nhìn thấy Thạch Phong tỏ ra do dự, bậc thầy Jack lại nói: "Cậu yên tâm, tôi chỉ xem một chút thôi, hơn nữa sẽ trả công, cậu có yêu cầu gì cứ việc nói."

Thạch Phong nghe được câu này thì thầm vui vẻ.

Ông ta là bậc thầy rèn đúc đấy!

Chỉ nhấc tay là chế ra được trang bị Huyền Thiết dễ như ăn cháo, thậm chí là Bí Ngân nữa, mà yêu cầu chỉ xem thanh kiếm của hắn một chút mà thôi.

Thạch Phong không do dự nữa lập tức đồng ý, nhanh chóng đưa thanh kiếm cho bậc thầy Jack.

Hiện nay NPC không thể cướp đồ của người chơi, vì lẽ đó hắn chẳng cần lo lắng ông ta sẽ cướp Thâm Uyên Giả, muốn xem thế nào thì xem đi, trái lại hắn sẽ yêu cầu một thanh kiếm cấp Bí Ngân, lúc đó có thể phát huy ra thực lực chân chính của kiếm sĩ rồi.

Trên tay bậc thầy Jack là thanh kiếm Thâm Uyên Giả có hình dáng giống như một khúc gỗ thật bình thường, vừa than thở Thâm Uyên Giả thật tinh xảo, vừa thán phục sức mạnh của Thâm Uyên Giả, xem qua xem lại hơn mười phút mới không đành lòng trả lại cho Thạch Phong.

"Người trẻ tuổi, đây là một thanh kiếm tốt và uy lực khôn cùng, chỉ là thanh kiếm này bị thế lực tà ác nguyền rủa, cậu càng phát ra sức mạnh cường đại thì lời nguyền càng mạnh lên, cuối cùng nó sẽ khiến cậu rơi vào vực sâu vô tận, với thực lực bây giờ của cậu mà muốn khống chế nó thì khó khăn vô cùng, rất dễ bị lời nguyền cắn nuốt." Bậc thầy Jack trầm giọng nói.

Thạch Phong cũng biết chuyện này, bằng không trước kia hắn sẽ không do dự mãi mới dùng Thâm Uyên Giả.

"Thưa bậc thầy, xin hỏi có cách gì làm suy yếu lời nguyền không?" Thạch Phong hỏi. Tuy bản thân hắn biết một số cách, thế nhưng bây giờ hắn chưa đủ thực lực để thực hiện.

"Cậu cũng biết, thanh kiếm này là do Olysis tạo ra, toàn bộ Thần Vực chỉ duy nhất mình nó, mà muốn sánh ngang với nó thì chỉ có 35 thanh kiếm khác, vì danh kiếm này nắm giữ một sức mạnh khôn cùng đã đánh chết không biết bao nhiêu nhân vật cường đại, những nhân vật cường đại này mạnh hơn những gì cậu tưởng tượng nhiều lắm, khi họ chết thì sức mạnh của họ bị thanh kiếm nuốt lấy, nếu không mạnh hơn thì không thể áp chế được thanh kiếm." Bậc thầy Jack vừa nói vừa tỏ ra sùng kính, ông ta chợt cười, "Tuy vậy vẫn có cách làm suy yếu sức mạnh của lời nguyền."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now