Chương 198: Thí luyện của Thần.

547 31 1
                                    

Edit: Akiko Chono.

Thạch Phong chỉ là bán ra 10 tổ Tảng Đá Kiên Cố, so với lượng cầu của khắp cả khu vực thành Bạch Hà thì chỉ là hạt cát trong sa mạc, không đáng giá nhắc tới.

Chứng kiến lượng tiêu thụ nóng nổi như vậy, Thạch Phong lại lấy ra 10 tổ Tảng Đá Kiên Cố thả lên.

Lúc này đây giá quy định đổi thành 12 ngân tệ, giá ăn luôn là 15 ngân, Thạch Phong muốn biết Tảng Đá Kiên Cố bây giờ có giá trị cao nhất là bao nhiêu, điểm mấu chốt mà những người này có thể thừa nhận là ở nơi nào.

Quả nhiên lúc này bon họ không có ăn luôn một lần, mà là đấu giá, bất quá giá trị tăng lên biên độ rất nhỏ, mỗi lần tăng lên chỉ mấy đồng.

Thẳng đến một phút đồng hồ sau.

10 tổ Tảng Đá Kiên Cố mới tăng giá lên một ít, từ giá quy định 12 ngân tệ tăng lên tới 13 ngân tệ, vẫn tăng cho đến khi lên tới 13 ngân 30 đồng mới ngừng lại, rất rõ ràng đây là giá cả cuối cùng bọn hắn có thể thừa nhận.

"Có vẻ 13 ngân tệ là đã bão hoà, nhưng dù sao cũng đã vượt khỏi dự đoán của mình rồi, sau này chậm rãi bán ra là có thể ngồi chờ thu tiền." Thạch Phong cũng cảm giác 13 ngân chính là cực hạn rồi, giá cao cao tới đâu cũng không thể hơn được nữa, người chơi không cách nào tiếp nhận quá cao được.

Hơn nữa trước kia hắn mua một tổ Tảng Đá Kiên Cố chỉ tốn hơn 30 đồng tệ, hiện tại bán đi với 13 ngân, giá đã cao gấp ba mươi lần. Làm người không thể quá tham lam, như thế này đã rất thoả mãn.

Sau đó Thạch Phong tiếp tục lấy Tảng Đá Kiên Cố từ ba lô ra bắt đầu bán tháo, bán đi 20 tổ mỗi một lần, bán từng nhóm đi. Thời gian bán cách nhau hơn mười phút, bất quá suy nghĩ đến sức chịu đựng và mức tiêu hao mỗi ngày toàn bộ người chơi khu vực thành Bạch Hà, thì tiêu tốn mỗi ngày chừng một nghìn sáu hay nghìn bảy trăm tổ.

Nếu như hắn mỗi ngày bán ra một nghìn tổ, không chỉ có thể làm cả khu vực thành Bạch Hà tiêu hoá hết, mà còn không làm cho giả cả giảm xuống, như vậy mới có lời.

Lấy giá 13 ngân tệ một tổ, mỗi ngày bán đi một nghìn tổ là có thể kiếm được trên một trăm kim, hơn nữa kiếm về thật là kim tệ chứ không phải điểm tín dụng, thế thì tiền lời mỗi ngày đã gấp mười lần số tiền công hội nhất lưu kiếm được rồi. Có nhiều tài chính như thế căn bản không cần lo sầu việc thành lập công hội xong có phát triển nổi hay không.

Thiết đặt giờ bán ở trên hệ thống đấu giá xong, ngón tay Thạch Phong vẽ thành một đường vòng cung, trước mặt hắn liền xuất hiện một bảng hệ thống tin nhắn không hoàn toàn trong suốt. Ngón tay di chuyển một chút, nhấn vào nút gọi thoại với Hắc Tử.

"Hắc Tử, nhiệm vụ kiếm danh vọng của các cậu làm xong chưa? Nếu như đã làm xong thì tập hợp trước cổng truyền tống, chúng ta vào phó bản đi." Thạch Phong hỏi.

"Nhiệm vụ của bọn tôi đã làm xong, nhưng mà bọn tôi hình như bị vây khốn ở trong một bản đồ khép kín rồi. Muốn đi ra ngoài phải thông qua thí luyện của nơi này mới được." Hắc Tử nghe thấy muốn vào phó bản liền kích động, muốn triển lộ thân thủ của mình, từ khi hắn có Familion Thủ Hộ, hắn liền chăm chỉ quan sát những video của cao thủ, còn thường xuyên tỉ thí với người trong đoàn, kỹ thuật của hắn bây giờ đã tăng lên rất nhiều, tuyệt dối có thể khiến Thạch Phong giật nảy mình. Bất quá, giờ vẫn không ra được đây.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now