Chương 130: Muốn đánh thì đánh.

795 38 9
                                    

Trấn Hồng Diệp, xóm nghèo, quán rượu Tuý Tâm.


Thiết Kiếm Cuồng Sư cùng mấy tên thủ hạ, tại quầy bar lầu hai trong quán Tuý Tâm đang hét lớn nốc rượu, từng ngụm rượu nuốt vào bụng, cực kì thoải mái.

Từ một giờ trước, Thiết Kiếm Cuồng Sư ở trên website  diễn đàn phát bài thay công hội tuyên cáo, treo giải thưởng truy nã Thạch Phong, cùng Thạch Phong không chết thì không bỏ qua, Võ Lâm Minh bỗng nhiên nổi tiếng. 

Dạ Phong là ai?

Cơ hồ cả khu vực thành Bạch Hà nếu là người chơi thời gian lâu đều nghe nói qua.

Hiện tại trên bảng vinh quang ngoài cửa phó bản Nghĩa Địa Ám Nguyệt còn treo tên Dạ Phong.

Sau khi hạ xong phó bản, rồi lại đánh chết cao thủ đứng đầu Thiết Kiếm Cuồng Sư của Võ Lâm Minh tại chỗ, được công nhận là cao thủ Kiếm sĩ ở Thần Vực, video quay lại cảnh Thạch Phong đánh chết Thiết Kiếm Cuồng Sư, còn được không ít kiếm sĩ dùng để học tập bắt chước.

Ngoài ra cũng lưu truyền các loại lời đồn, nói rằng nữ thần Băng Tuyết có quan hệ không tầm thường với Thạch Phong, nói không chừng có gian tình trong đó, bằng không giải thích thế nào đường đường là nữ thần lại không mang theo tinh anh của công hội mình hạ Nghĩa Địa Ám Nguyệt, mà đi mang một người ngoài. 

Rất nhiều người chơi đã sớm cảm thấy không phục Thạch Phong, hiện giờ Thạch Phong bị truy nã, hơn nữa giết một lần cho mười nghìn điểm tín dụng giá trên trời thế kia, đã khiến rất nhiều người chơi động tâm, hơn nữa giết Thạch Phong không chỉ có thể lấy được phần thưởng là tiền tài, càng nhiều hơn là vinh dự, có thể giết chết một người được công nhận là cao thủ Thần Vực, liền chứng minh thực lực bản thân bất phàm.

Hiện tại các tập đoàn lớn toàn thế giới cũng bắt đầu tiến vào chiếm giữ Thần Vực, chiêu binh mãi mã, chỉ cần chứng minh thực lực của mình, đều có thể được những tập đoàn lớn kia coi trọng, đạt được đãi ngộ xa xỉ, cớ sao mà không làm?

"Lão đại Thiết Kiếm, một chiêu này của anh thật giỏi, tuyên cáo ấy vừa ra, quả thực quá hả giận, tên Dạ Phong kia lần này là chết chắc, cho dù không chết, cũng sẽ chán đến chết, nhất định bị người chơi khác suốt ngày đuổi giết đến không thăng cấp lên nổi." Tây Môn Phiêu Huyết vừa uống rượu, vừa ra sức nịnh hót. 

"Hừ. Vầy cũng chưa tính cái gì, trò hay còn ở phía sau." Thiết Kiếm Cuồng Sư cười lạnh nói: "Giờ tên kia như rùa đen rụt cổ. Căn bản tìm không thấy, bất quá tìm không thấy cũng không có vấn đề gì. Tao không tin đồng đội của hắn cũng tìm không thấy, chỉ cần giết đồng đội của hắn về level 0, tao không tin hắn nhịn nhục nổi đấy, chỉ cần hắn dám hiện thân, Tuyệt Thiên liền ra tay, đến lúc đó chính là thời điểm hắn chết."

Ngay khi Thiết Kiếm Cuồng Sư cười lạnh, cùng lúc Thạch Phong cũng nhận được một lời mời đối thoại của bạn bè.

"Anh không sao chớ?" Bạch Khinh Tuyết đột nhiên hỏi.

Thạch Phong hơi kinh ngạc, không nghĩ tới Bạch Khinh Tuyết cũng tới quan tâm hắn. Lắc đầu nói: "Không có việc gì."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now