Chương 182: Manh mối về Thí Thần Giả.

492 31 3
                                    

Edit: TsuShu.          Beta: Akiko Chono.

Bởi vì Thạch Phong để chế độ nói chuyện riêng cho nên người ngoài hoàn toàn không nghe được cuộc đối thoại của hắn và Phong Vân Vô Hủy.

Tuy rằng Thủy Sắc Tường Vi không nghe được Thạch Phong nói cái gì, bất quá cô ấy có thể cảm nhận rõ ràng sát khí từ người hắn phát ra.

Cô ấy từ lâu đã luôn muốn kết giao cùng Thạch Phong, gia tăng mối quan hệ. Hiện tại tự dưng có một cơ hội để thể hiện, cô đương nhiên sẽ không bỏ qua, cho nên mới hỏi như vậy.

Thạch Phong hiểu rõ nên chỉ cười cười nói: "Cám ơn tiểu thư Thủy Sắc quan tâm. Đây cũng không phải chuyện gì lớn, chẳng qua chỉ là mấy bọn ruồi bọ đáng ghét mà thôi, tùy ý liền có thể đập chết. Chúng ta nên tiếp tục nói đến vấn đề mua bán đi."

Thấy Thạch Phong trực tiếp từ chối như vậy, Thủy Sắc Tường Vi cũng đành thôi.

Sau đó cả hai cùng trở về phòng riêng trong nhà hàng.

Lúc này bên trong đột nhiên xuất hiện thêm một tên thanh niên.

Người này mặc trọng giáp của kỵ sĩ, nhìn bộ dạng một chút liền biết là thuẫn chiến sĩ, sau lưng vác theo một cái tấm khiên hình đầu lâu cùng một chiến phủ màu đen tinh xảo. Hai trang bị này đều cực kỳ phi phàm, đều là cấp Bí Ngân. Hơn nữa thanh niên này cũng giống như Thủy Sắc Tường Vi, đều đạt tới level 9.

"Huy Hoàng? Sao anh lại tới đây?" Thủy Sắc Tường Vi trông thấy thanh niên đó liền kinh ngạc hỏi.

"Còn không phải vì anh lo em bị kẻ khác lừa, cho nên mới tới đây cản em lại. Trước đó em đã hao tốn hơn mười triệu điểm tín dụng chỉ để mua lại một đống giấy rách không đáng bao nhiêu tiền, làm cho các nguyên lão trong công hội có ý kiến rất nhiều đấy."

"Hiện tại em lại tiêu tốn rất nhiều tiền tài và nhân lực thu mua lượng lớn các loại tài nguyên vật liệu càng làm cho các nguyên lão tức giận. Sự việc lớn như vậy cũng không hỏi ý kiến bọn họ một chút, cho nên anh mới tới để nói cho em biết, từ nay về sau tối thiểu phải có sự đồng ý của họ rồi mới có thể hành động."

"Bây giờ em mau chóng theo anh trở về giải thích với họ thôi. Nếu không những nguyên lão đó sẽ đối với em luôn có thành kiến, về sau sẽ khiến em gặp khổ nhiều."

Người thanh niên tên là Huy Hoàng Chiến Thần nãy giờ vẫn luôn trừng mắt nhìn Thạch Phong. Hắn một mực coi Thủy Sắc Tường Vi là người phụ nữ của mình, trước mắt Thạch Phong khoác trên mình chiếc áo choàng đen, vừa nhìn không nhận ra liền biết là dạng nhân vật tôm tép, vậy mà cũng dám cùng hẹn hò Thủy Sắc Tường Vi của hắn, hắn lập tức kéo tay Thủy Sắc Tường Vi muốn lôi đi.

Thạch Phong nhún vai, hắn căn bản không thèm để ý tới Huy Hoàng Chiến Thần, cái tên chỉ số thông minh chỉ ngang loài khỉ. Đối với hắn, coi đây là một màn xiếc khỉ được rồi.

Thủy Sắc Tường Vi trực tiếp đẩy hai tay Huy Hoàng Chiến Thần ra, lông mày nhíu lại. Cô ấy khó khăn lắm mới có thể rút ngắn mối quan hệ với Thạch Phong, giờ đang định nói chuyện chính sự, mà Huy Hoàng Chiến Thần chẳng biết làm thế nào biết được việc này để chạy tới đây phá rối. Nếu không phải vì nhà cô và nhà Huy Hoàng Chiến Thần có quan hệ thân thiết, nàng đã kệ xác hắn cho rồi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now