Chương 161: Tổng sát thương khủng bố.

690 38 1
                                    

[ps: Đây là các chương đã edit trước ngày 15/1, hôm nay post hết chương 164, các chương sau để xem tình hình sức khoẻ và thời gian rảnh]

Chứng kiến thuộc tính của ba cái vật phẩm, kỳ thật Thạch Phong cũng rất khiếp sợ, hắn cũng là lần đầu chứng kiến thuộc tính cụ thể của vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ), ở kiếp trước thuộc tính của vật phẩm cấp Truyền Thuyết đều là bảo mật, cụ thể thuộc tính như thế nào cũng là suy đoán đại khái.

Thực thật không ngờ Thiên Long Thánh Tức là mạnh như thế, cũng không có gia tăng bất luận điểm thuộc tính gì, mà là chỉnh thể tăng lên tỉ lệ phần trăm thuộc tính.

Khó trách không ít kẻ mạnh có được thuộc tính đều nói, chỉ có kẻ mạnh mới có thể phát huy ra thực lực của thuộc tính, kẻ yếu cho dù nắm tới tay, tăng lên cũng sẽ không quá nhiều.

Nếu như hắn có thể trang bị lên ngay bây giờ, với hắn thuộc tính vốn có, trải qua Thiên Long Thánh Tức tăng lên, level 12 có thể hành hạ tinh anh level 20 đến chết, nhưng đáng tiếc 200 điểm sức mạnh, 200 điểm nhanh nhẹn, 120 điểm trí lực chỉ có thể có lòng mà không làm được, thuộc tính sức mạnh của hắn bây giờ chẳng qua mới 111, tốc độ đạt đến 123, trí lực 50 cũng chưa tới, khoảng cách đến yêu cầu trang bị kém nhiều lắm.

Cho dù hắn có được ma khí khi tăng lên 1 level so với người khác nhiều thêm 2 điểm thuộc tính tự do, nhưng là nghĩ muốn trang bị Thiên Long Thánh Tức, tối thiểu phải chờ tới level 20 về sau, thân mặc một bộ trang bị cấp Tinh Kim level 20 mới có thể.

"Hắc Tử, Familion Thủ Hộ và Chiếc Nhẫn Quang Huy cậu xem có thể trang bị vào hay không." Thạch Phong đem hai trang bị cho Hắc Tử.

Thạch Phong sở dĩ lựa chọn hai trang bị này là có suy tính, hắn không thể mãi dẫn theo tiểu đội mọi người, hắn còn có rất nhiều chuyện muốn đi làm, bất quá muốn cho tiểu đội mau chóng tăng lên, nhất định phải có một kẻ mạnh dẫn đầu.

Hơn nữa chuyện vũ khí cấp Sử Thi quan trọng lắm, người đáng giá tín nhiệm nhất chính là Hắc Tử, cho nên đem Familion Thủ Hộ và Chiếc Nhẫn Quang Huy giao cho Hắc Tử, hắn cũng yên tâm, có hai trang bị ấy tăng lên, chỉ sợ Hắc Tử phát ra sẽ trực tiếp vượt qua hắn, dù sao ma khí hiện tại chỉ có trình độ vũ khí cấp Ám Kim thôi, cách cấp Sử Thi còn kém rất nhiều. Hơn nữa Hắc Tử là chức nghiệp pháp hệ, tốc độ đánh quái vốn là nhanh hơn hắn, tăng thêm Familion Thủ Hộ có kỹ năng bổ sung hết sức mạnh. Mang tiểu đội thăng cấp, so với hắn thoải mái rất nhiều.

"Chuyện này... được rồi."

Hắc Tử vốn do dự vạn phần, cảm giác mình căn bản không có tư cách có được cái trang bị cấp Sử Thi này, bất quá chứng kiến thái độ Thạch Phong rất nghiêm túc và tín nhiệm, sau đó cũng cực kỳ nghiêm túc gật đầu.

Yêu cầu 80 điểm trí lực xác thực rất cao, bất quá Hắc Tử đã lên tới level 11, bản thân thuộc tính tăng lên không ít, tăng thêm còn có vài món trang bị cấp Bí Ngân, đem thuộc tính tự do khi thăng cấp lấy được toàn bộ bỏ thêm trí lực, sau đó cũng miễn cưỡng đạt đến yêu cầu. Trang bị lên Familion Thủ Hộ, pháp trượng cấp Sử Thi level 11, chỉ là thuộc tính đã gia tăng rất nhiều, hơn nữa còn có bổ sung thuộc tính bạo kích, tỉ lệ ma pháp bạo kích chừng 20%, so với lúc trước nhìn còn mạnh hơn nhiều lắm.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now