Chương 122: Thần Vực biến hoá.

854 35 6
                                    


Bầu trời cả trấn Hồng Diệp đã rạng sáng.

Nguyên một đám người chơi xuất hiện tại trên đường phố rộng rãi, vẻ mặt hưng phấn, muốn cảm thụ một chút Thần Vực biến hóa.

Bất quá làm cho mọi người thất vọng rồi.

Bất kể là cột hệ thống hay là thân thể đều không có bất kỳ biến hóa nào, mà ngay cả trấn Hồng Diệp cũng không có cảm nhận được xíu biến hóa, hết thảy vẫn là giống thường ngày.

"Thực mẹ nó hãm hại, ông đây nhẫn nhịn nhiều thế đợi mười hai giờ, là để cho tôi xem cái này?"

"Vì cái gì website không có thông báo thay đổi từ việc thăng cấp vậy?"

Rất nhiều người chơi già dặn kinh nghiệm đều tại trên đường cái nghị luận, cũng không có thiếu người chơi mặc kệ, trực tiếp đi dã ngoại giết quái thăng cấp.

Ngoại trừ những người chơi già dặn kinh nghiệm đó ra, trấn Hồng Diệp cũng có rất nhiều người mới, như đứa trẻ hiếu kỳ cảm thụ Thần Vực, cảm thấy mới lạ vô cùng.

"Tìm cao thủ đứng đầu mang cấp, thăng một cấp cho trăm điểm tín dụng, nếu như bạn muốn tìm một tên coi tiền như rác thì đừng tới, không thành thật chớ quấy rầy!" Một người chơi mới hô to trên đường cái.

Ngay sau đó lại có vài người chơi mới cũng quát lên, bất quá giá cả đều thấp hơn trăm, từng người đều giả giống như kẻ giàu có vậy, ngạo mạn đứng ở nơi đó, dương dương tự đắc.

Lúc này Thạch Phong từ trong nhà trọ đi ra, cảm giác tinh thần vô cùng phấn chấn, đây là chỗ tốt khi ở trọ.

Sau khi Thần Vực tiến hóa, người chơi thêm thuộc tính ẩn nhiều lắm, những điều này chỉ có khi thể nghiệm qua mới biết được, như thể lực, lực tập trung vân vân, không giống như trước kia có thể chạy như điên mấy chục km một mạch mà không thở gấp hay mệt mỏi gì, lúc chiến đấu càng muốn đánh nhau bao lâu thì đánh bấy lâu, đơn giản là vấn đề tinh thần mệt nhọc, hiện tại khác trước lớn rồi, người chơi level 0 chạy lên hai phần ba lộ trình sẽ mệt mỏi đi đứng không nổi, thậm chí ngay cả sức chiến đấu đều không, còn liên tục đánh quái cũng trở nên khó khăn, nó giống hệt việc chạy bộ, sẽ hao phí không ít thể lực, thể lực giảm tới mức độ nhất định thì tứ chi không còn chút sức lực nào, tinh thần mỏi mệt.

Ngoài ra Thần Vực tiến hóa xong, còn có rất nhiều những thứ khác ẩn tính thay đổi.

Chủ thần hệ thống làm cho Thần Vực biến thành càng chân thật thêm đồng thời cũng khiến người chơi thăng cấp trở nên càng khó khăn.

"Có lẽ nên đi quét hàng rồi."

Ở kiếp trước sau khi Thần Vực thăng cấp, giá hàng tăng vọt, tăng lên những gấp hai hay ba lần, rất nhiều người đều hối hận khi Thần Vực tiến hóa xong, không có trữ hàng tài nguyên số lượng lớn.

Mà bây giờ còn có một điều khác biệt, sẽ làm giá hàng tăng càng nhiều.

Ngoại trừ thăng cấp biến thành khó khăn ra, vừa vặn để số lượng lớn người chơi mới gia nhập đuổi kịp, cạnh tranh kịch liệt cũng sẽ gây trở ngại việc thu hoạch tài nguyên, cho nên những tài nguyên này giá cả tăng lên cũng sẽ càng khoa trương, hiện tại vừa mới tiến hóa không lâu, thừa dịp mọi người còn chưa phát hiện, Thạch Phong sẽ dễ dàng mua hết để trữ hàng, đợi cho giá cả kéo lên rồi đem bán đi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuKde žijí příběhy. Začni objevovat