Chương 37: Giày Hỏa Tiễn.

932 47 1
                                    

(Last beta: 10:16 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Mọi người thấy Địa Tinh thấp bé mở ra máy móc sắt thép to lớn xong, bản năng biết rõ thứ này rất nguy hiểm, thêm việc nghe thấy Thạch Phong nhắc nhở, thì ngay cả đồ rơi xuống cũng không nhặt, trực tiếp hướng trong rừng cây chạy như điên, một khắc đều không do dự.

Thạch Phong hiển nhiên sẽ không lưu lại.

Hiện nay Phong Hiểm Địa Tinh là quái vật rất nguy hiểm, nhất là khi mới xuất hiện, so với Lang Nhân Ferro mở ra tử vong cuồng bạo còn mạnh hơn.

Phong Hiểm Địa Tinh, đặc thù Tinh Anh, level 5, HP 1600/1600.

Lúc thanh lý hết Du Tẩu Địa Tinh cùng Địa Tinh Giám Sát xong, có tỷ lệ rất nhỏ sẽ xuất hiện, xuất hiện đồng thời chính là cơn ác mộng của các người chơi.

Ở trong Thần Vực có một câu, đừng vì nguyên nhân Địa Tinh thấp bé, mà xem nhẹ trí tuệ của Địa Tinh, nếu như chọc giận, từng phút đồng hồ là có thể đem bạn tiêu diệt.

Ở kiếp trước Thạch Phong ngẫu nhiên nhìn thấy qua Phong Hiểm Địa Tinh một lần, đó là khi đoàn tinh anh tập thể xoạt khoáng thạch, giết Địa Tinh đầy đất xong, Phong Hiểm Địa Tinh xuất hiện, lúc ấy cái đoàn tinh anh này rất hưng phấn, không nghĩ tới có thể gặp phải đặc thù tinh anh thưa thớt, đều hưng phấn xung phong liều chết tới giết, kết quả hai mươi người đoàn tinh anh này gặp bi kịch.

Đừng xem Phong Hiểm Địa Tinh chỉ có 1600 điểm sinh mệnh, phòng ngự cũng không tầm thường, thương tổn giảm miễn 80%, Cuồng Chiến Sĩ level 4 một búa đi lên, chỉ làm rớt 2 điểm sinh mệnh, mà Phong Hiểm Địa Tinh công kích càng lợi hại, một băng đạn, tất cả mọi người được miễn phí trở về thành.

Tuy nhiên tiểu đội Thạch Phong đem toàn lực chạy trốn, thế nhưng Phong Hiểm Địa Tinh rõ ràng đối với tiểu đội Thạch Phong làm ra việc ác cảm thấy căm thù đến tận xương tuỷ, hỏa tiễn phía sau lưng người máy đột nhiên châm lửa, làm cho máy móc sắt thép cao hơn ba mét tốc độ một lần tăng vọt, xông thẳng tiếp cận tiểu đội Thạch Phong.

Ngay lúc truy đuổi, Hắc Tử vừa chạy vừa dùng ra Ám Ảnh Tiễn công kích.

Tuy rằng đánh trúng Phong Hiểm Địa Tinh, bất quá tạo thành thương tổn chỉ có 4 điểm.

Chứng kiến thương thế kia, đôi mắt nhỏ Hắc Tử mở lớn thêm không ít, nhất thời không còn gì nói: "Thật là độc ác, nếu con Địa Tinh này không mặc áo giáp, ta từng phút đồng hồ giây tên này!"

"Bây giờ không thể lo nhiều như vậy, nhanh chạy, chú ý tránh né đạn, chỉ cần thoát ly núi lớn vượt quá 1200 mét, Phong Hiểm Địa Tinh sẽ trở về." Thạch Phong không nghĩ tới Hắc Tử đã được hắn chỉ đạo, kỹ thuật đề cao không ít, còn có thể một bên chạy một bên đánh trúng mục tiêu, bất quá cùng Phong Hiểm Địa Tinh đánh chính diện, là rất ngu xuẩn.

Hắc Tử hiểu ỵ́ Thạch phong, ngược lại ngâm xướng Tà Ác Tiên Si, làm cho Phong Hiểm Địa Tinh vừa đuổi theo tới bị năm cái bụi gai gắt gao cuốn lấy, tốc độ giảm nhiều, lại giúp cho mọi người bỗng chốc kéo ra cự ly không ít.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now