Chương 63: Chiến Sĩ Sơn Thú.

980 43 1
                                    

Editor: Akiko Chono.

Bầu trời xám xịt, một vầng trăng tròn chiếu rọi từ trên cao, lan ra những ánh sáng mũi nhọn màu bạc lờ mờ, bao phủ toàn bộ rừng rậm vắng vẻ, trong hồ nhỏ sóng gợn lăn tăn có thể nghe thấy tiếng kêu của con ếch, khắp nơi đều là đom đóm bay lượn ở trong rừng, giống như thế giới mơ mộng trong truyện cổ tích vậy.

Nơi này chính là cánh rừng Nguyệt Quang, cũng là 'nơi an nghỉ' của các người chơi.

Thạch Phong mới vừa tới nơi này, đầu tiên chính là lấy ra quyển trục ẩn dật, trực tiếp sử dụng quyển trục.

Phù văn ma pháp đẹp đẽ và rực rỡ trên quyển trục từ quyển trục vừa chạy ra, cơ thể Thạch Phong nhất thời thay đổi có chút mơ hồ, nếu như nhìn từ đằng xa, rất khó phát hiện Thạch Phong tồn tại.

Quyển trục ẩn dật, một tờ chính là 40 đồng tệ, hầu như chính là tất cả tài sản của một người chơi bình thường.

Mặc dù giá cả đắt đỏ, thế nhưng hiệu quả nổi bật, quyển trục ẩn dật có thể để cho sự tồn tại của một người chơi giảm bớt trên diện rộng, không dễ dàng bị kẻ địch bốn phía phát hiện, thời gian duy trì liên tục nửa giờ, là đạo cụ cần thiết ở khu vực nguy hiểm.

Có lẽ hiệu quả không bằng Tiềm Hành của Thích Khách, thế nhưng đối với chức nghiệp không có Tiềm Hành mà nói, đã rất khá, còn đỡ hơn là tự mình làm gì đó.

Sử dụng quyển trục ẩn dật, chỉ cần là quái vật phổ thông level 15 trở xuống, ở bên trong 30m rất khó bị phát hiện, trừ khi muốn chết đi chém quái.

Ngay sau đó Thạch Phong lẻn vào trong rừng cây, đi khu trung tâm của cánh rừng Nguyệt Quang tìm kiếm Nguyệt Chi Thạch, sớm giải trừ nguyền rủa đáng ghét này một chút.

Cánh rừng Nguyệt Quang thuộc về khu quái vật level 9, vị trí không hề thuộc về vương quốc Tinh Nguyệt, mà là một không gian độc lập, các thành phố lớn đều có cánh cửa truyền tống thông hướng khu vực cánh rừng Nguyệt Quang, đời trước vượt quá 90% người chơi, đều sẽ tới nơi này giết quái tìm bái vật, cho dù bọn họ đã level 10, vẫn bị giết chết đi sống lại, bởi vì nơi này đa số quái vật tụ tốp năm tốp ba, kỹ năng mạnh mẽ, sơ ý một chút thì đoàn diệt, dù như vậy nhưng rất nhiều người chơi vẫn kiên trì bền bỉ xông vào, đã chết một lần lại tới một lần, giống như ma vậy, liên tục chết thêm, đó là lí do mà bị trở thành nơi an nghỉ của người chơi.

Mà những người chơi liên tục kiên trì bền bỉ kia, nguyên nhân chủ yếu nhất là quái vật nơi này ra bảo thạch, mà còn xác suất không thấp, đặc biệt là nơi này bảo rương không ít, chỉ cần muốn gặp được bảo rương, 80% có thể sẽ ra bảo thạch.

Bảo thạch ở Thần Vực rất đáng giá, bởi vì bảo thạch có khả năng tăng lên thuộc tính, dựa vào màu sắc khác nhau, tăng thêm thuộc tính cũng không giống nhau, như màu đỏ là sức mạnh, màu vàng là nhanh nhẹn, màu xanh da trời là sức chịu đựng, màu tím là trí lực, màu xanh lá cây là tinh thần, bảo thạch cấp một đều có thể tăng lên 2 điểm thuộc tính, đừng xem rất ít, nhưng mà một món trang bị Thanh Đồng cho phép khảm nạm một viên bảo thạch, một món Huyền Thiết cho phép khảm nạm hai viên bảo thạch, toàn thân nhiều trang bị như vậy tất cả đều khảm nạm bảo thạch, tính tổng cộng thuộc tính cũng rất đáng sợ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz