Chương 199-200

729 32 16
                                    

Chương 199: Viêm Dương Thánh Điển.

Trên màn ảnh bán trong suốt màu xanh nhạt, giá cả của Viêm Dương Thánh Điển hết sức bắt mắt.

"Moá nó, kẻ bán Viêm Dương Thánh Điển này rốt cuộc ăn gì lớn lên!" Thạch Phong nhìn giá xong không nhịn được mà chửi ầm lên.

Kỳ thực không riêng gì là Thạch Phong nhìn giá tiền ấy xong liền mắng, mà giả sử là người khác cũng sẽ thế, thậm chí không chỉ mở miệng la ó, còn có khi tìm đến người bán đánh cho một trận.

Đã không có nhân loại nào có thể ra giá cao hơn một ngàn kim của kẻ nọ trong thời điểm hiện tại rồi.

Thạch Phong nhìn thoáng qua tên của người bán.

"Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém."

ID đặc sắc này đập vào mắt Thạch Phong, hắn cũng bày tỏ lòng bội phục, người nọ rốt cuộc là kẻ tự yêu mình đến cỡ nào đây.

Hắn cũng xem hiểu vì sao giá cả của Viêm Dương Thánh Điển lại cao như thế luôn.

Bất quá nếu đã thấy được Viêm Dương Thánh Điển, hắn không thể cứ thế nổi giận rồi bỏ qua. Vì vậy hắn gửi yêu cầu đối thoại với người chơi có tên Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém kia, nhưng Thạch Phong giấu tên của mình, phòng người nọ biết được hắn là ai.

Đợi chừng hơn mười giây sau, người nọ nhấc máy.

"Ngươi là ai? Tình anh đây có chuyện gì? Đừng nói là muốn để anh kéo cấp đấy nhé? Nếu như ngươi là một cô em xinh đẹp, anh đây còn có thể suy nghĩ lại dẫn ngươi bay à nha." Giọng điệu của Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém chứa đầy hương vị tự luyến, còn có thêm cảm giác như bọn lưu manh vậy.

Thạch Phong nghe xong đờ ra tại chỗ.

Cô em?

Dẫn ngươi bay?

Đây rốt cuộc là kẻ nào?

Người như thế này mà có thể kiếm được Viêm Dương Thánh Điển, thế giới đã điên đảo hết rồi ư?

"Nè, nói chuyện đi! Ngươi là người chết sao? Không phải nhân yêu đấy chứ? Anh đây không hứng thú dạng đấy đâu." Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém chợt căng thẳng.

"Chào bạn, tôi thấy bạn đang bán đấu giá Viêm Dương Thánh Điển, tôi cảm thấy rất hứng thú với thứ này, không biết bạn có thể bán rẻ chút cho tôi." Thạch Phong vẫn có ý định hỏi thử một câu xem sao.

"Thì ra cậu muốn mua thứ kia, được thôi!" Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém chợt cười, "Vậy tôi giảm xuống một chút, chín trăm kim, thế nào? Giá cả của anh đây rất hợp lý rồi, không lừa già dối trẻ, chỉ có một bản."

Nghe Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém chào giá, Thạch Phong nhếch miệng mỉm cười, lạnh nhạt vô cùng khai ra một giá: "20 ngân tệ."

Hắn chính là không tin Đẹp Trai Đến Mức Bị Người Ta Chém biết giá trị chân chính của Viêm Dương Thánh Điển.

Viêm Dương Thánh Điển là sinh vật hình người sử dụng ma pháp hệ hoả trên level 10 mới rơi xuống, bất quá tỷ lệ rớt có chút thấp, cho nên giá bán ra rất cao. Người bình thường cũng không bán, dù có cũng không tồn tại loại giá một ngàn kim trên trời này. Một ngàn kim hoàn toàn có thể mua một vật phẩm cấp Sử Thi rồi, người nào ngu đi mua Viêm Dương Thánh Điển.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now