Chương 44: Biến hóa.

901 46 1
                                    

(Last beta: 09:02 PM - 02/02/2018 by Akiko Chono)

Tuy rằng thất bại đối với Thạch Phong mà nói tổn thất không nhiều, bất quá ai cũng không nghĩ muốn lấy tiền đem đi nước đổ lá khoai, trong lòng ít nhiều có hơi khẩn trương.

Sau khi Thạch Phong bấm xem xét số liệu, biểu thị trên màn ảnh xuất hiện bốn chữ kiểm tra đo lường.

Thanh đọc màu đỏ dần dần bắt đầu tăng lên, hệ thống đang phán định số liệu vật phẩm này.

Qua ba giây sau, hệ thống phân tích xong, rồi thể hiện số liệu khôi giáp ra.

Thủ Bị Chi Khải, Giáp, cấp Thanh Đồng, yêu cầu trang bị: 10 điểm sức mạnh, đẳng cấp trang bị level 3, lực phòng ngự +22, sức mạnh +2, sức chịu đựng +3, HP +150, độ bền 35/35, mang vào năng lực Phòng Ngự Chi Lực, chịu thương tổn giảm bớt 3%, chức nghiệp hạn định: Thuẫn Chiến Sĩ, Thủ Hộ Kỵ Sĩ.

Hệ thống: Đoán tạo Thủ Bị Chi Khải thành công, +2 điểm độ thuần thục đoán tạo, lấy được 800 điểm EXP.

"Thật tốt quá, lại còn mang vào Phòng Ngự Chi Lực." Nhìn thấy năng lực kèm theo, Thạch Phong thật vui mừng.

Không nghĩ tới lần đầu tiên đoán tạo trang bị Thanh Đồng liền có thể thành công, lấy được điểm kinh nghiệm cao như vậy, khó trách kiếp trước rất nhiều đại sư đoán tạo không đi đánh quái, đẳng cấp vẫn không thấp, cái Thủ Bị Chi Khải này không chỉ có số liệu thuộc tính cơ sở đạt tiêu chuẩn, còn xuất hiện năng lực kèm theo.

Vốn Thủ Bị Chi Khải là không có Phòng Ngự Chi Lực, bất quá lúc người đang đánh tạo thì phát huy kỹ thuật rèn đúc vượt xa người thường, tăng thêm Dị Hỏa tồn tại, mới có thể xuất hiện kèm theo, làm cho giá trị trang bị lần thứ hai nâng cao một đoạn.

Thạch Phong quan sát chăm chú Thủ Bị Chi Khải một chút, cảm nhận kim loại màu trắng bạc và kiểu dáng phong cách, không phải trang bị Thanh Đồng bình thường có thể so sánh, hắn rất hài lòng tác phẩm này.

Xu hướng chính hiện nay trang bị của người chơi còn là trang bị đang bình thường, dù là về sau này các người chơi lên tới level năm sáu chăng nữa, mặc trên người một thân trang bị Phổ Thông cũng không kỳ lạ, dù sao trang bị Thanh Đồng quá hiếm, coi như là tiểu đội tinh anh có thể có một hai kiện trang bị Thanh Đồng đều rất hạnh phúc rồi.

Nếu đem bán Thủ Bị Chi Khải mà Thuẫn Chiến Sĩ và Thủ Hộ Kỵ Sĩ đều có thể mặc, nhất định sẽ được tiểu đội tinh anh hoan nghênh, dù sao một MT trang bị tốt hay xấu, có thể để cho hạ phó bản dễ dàng không ít, cho dù Thạch Phong bán giá 4 ngân tệ, những tiểu đội đó cũng sẽ không tiếc giá cao mua lại.

Về phần Thủ Bị Chi Khải có Phòng Ngự Chi Lực, đối với MT tăng lên không cần nói cũng biết, thấp hơn 5 ngân tệ Thạch Phong chắc chắn sẽ không bán.

Có kinh nghiệm lần đầu tiên đoán tạo thành công, Thạch Phong bắt đầu đoán tạo Thủ Bị Chi Khải tiếp theo.

Bất quá lúc này đây Thạch Phong lấy ra Bách Luyện Cương, hắn muốn biết sử dụng Bách Luyện Cương tạo ra trang bị sẽ như thế nào.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now