Chương 54: Hắc Ám Thánh Kinh.

830 46 1
                                    

Bạch Khinh Tuyết cúp truyền tin, Thạch Phong cũng thở dài một hơi, may là không bị phát hiện.

Nếu để cho Bạch Khinh Tuyết biết hắn chính là người chế tạo Thủ Bị Chi Khải, phỏng chừng sẽ phát sinh chuyện rất đáng sợ, với lại hắn không nghi ngờ Bạch Khinh Tuyết sẽ dùng sức mạnh đoạt được.

Danh hiệu Nữ thần Băng Tuyết cũng không phải là nói chơi, thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn của cô khiến vô số cao thủ líu lưỡi, bằng không cũng không trừng trị được nhiều cao thủ như vậy.

Có điều là từ trong miệng Bạch Khinh Tuyết, cho hắn biết một điều thú vị.

Đông đảo công hội thành Bạch Hà đã hết sức coi trọng Thủ Bị Chi Khải, chứng minh tiếng tăm Thủ Bị Chi Khải đã truyền ra, trình độ lửa nóng của Thủ Bị Chi Khải hiện tại sợ rằng đã đạt đến đỉnh cao nhất, nếu bán ra hàng loạt Thủ Bị Chi Khải kiếm lời đặc biệt nhiều, cơ hội tốt để tích lũy tư bản lớn, qua một đoạn thời gian nữa Thủ Bị Chi Khải cũng sẽ không đáng giá tiền như thế.

"Trước tiên xemnhiệm vụ cấp Sử Thi như thế nào, rồi trở về chế tạo Thủ Bị Chi Khải nữa đi." Nhìn cơ hội kiếm nhiều tiền tới, Thạch Phong cũng muốn khẩn cấp chạy về chế tác Thủ Bị Chi Khải, bất quá nhiệm vụ cấp Sử Thi trước mắt quan trọng hơn, nếu như bỏ dở nửa chừng, tuyệt đối sẽ làm cho hắn hối hận suốt đời.

Thiên Huyễn Vạn Diệt có thể đạt được thành tựu truyền kỳ vậy, không khỏi có quan hệ với nhiệm vụ cấp Sử Thi này, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua thời cơ bày ra đây.

Theo đường nhỏ thẳng tuốt xóm nghèo, đi suốt hai mươi phút mới đến thư viện.

Dọc theo đường đi Thạch Phong phát hiện có một vị Thần Quan ở bên cạnh thực tốt, các NPC muốn đánh cướp thấy trang phục Charlene xong đều dồn dập né tránh, bằng không con đường này ít nhất phải đi hơn một giờ, liên tục cùng những con chuột sinh hoạt tại cống ngầm chiến đấu, hơn nữa coi như là đánh chết những NPC này cũng sẽ không có bất kỳ thu hoạch gì, thậm chí ngay cả kinh nghiệm cũng không có, nghèo đến nỗi không còn gì để nghèo hơn.

Thư viện Trấn Hồng Diệp rất nghèo túng, chỉ là một quán nhỏ hai tầng, bốn phía hoàn toàn không có ai trông nom, khắp nơi đều rải rác lá rụng khô héo.

Đi vào bên trong thư viện, có thể thấy đầy nhà đều là bụi bặm, sách vở trên bàn gỗ sớm đã bị lớp bụi phủ kín, không giống vẻ đã từng có người ở chút nào, càng giống như là một tòa nhà ma.

"Thật ngại quá, quá lâu không ai tới, cho nên tôi cũng không có thu dọn qua, anh cứ ngồi đại đi." Charlene mỉm cười, chỉ chỉ ghế dựa đầy bụi, hình như căn bản không có phát hiện đây là hành vi thất lễ cỡ nào.

"Tôn kính đại nhân Thần Quan, tôi tới nơi này là bởi vì muốn đọc được một quyển nhật ký." Thạch Phong nhìn trên ghế bụi bặm dày tới nửa ngón tay, khẽ nhíu mày, hắn cũng không muốn làm quần áo dơ, nói ngay vào điểm chính.

Charlene dường như căn bản không có nghe thấy câu Thạch Phong nói, tự mình tìm kiếm thứ gì đó ở trên giá sách.

Thạch Phong cũng không tiện mở miệng tiếp, hắn sớm tập mãi thành thói quen, NPC của Thần Vực đa dạng, nhất là nhân vật NPC quan trọng, hành động phong cách kỳ quặc xem như là chuyện nhỏ, còn có có rất nhiều NPC có tiếng lừa bịp, không có ít NPC khiến các đại công hội nhất lưu cũng phải chửi má nó.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ