Chương 114: Hội đấu giá thành Hắc Dực.

787 53 8
                                    

Chương 114: Hội đấu giá Hắc Dực.

Nhà xưởng của Crews, rất hiếm thấy khách hàng tới, Thạch Phong đi đến, lập tức đưa tới chú ý của Lucy Aura.

“Thưa ngài Liệp Ma Nhân tôn kính, nhiều vật phẩm của cửa tiệm bảo đảm chất lượng, không biết ngài muốn cần gì?” Lucy Aura đã đi tới cung kính hỏi.

Thạch Phong không nghĩ tới Liệp Ma Nhân mặc kệ ở đâu, đều rất được tôn kính, cho dù là thành Hắc Dực.

“Ta nghĩ muốn xem qua hàng hoá mới nhập của tuần này.” Thạch Phong đáp.

“Thưa ngài, tuần này tiệm nhỏ chúng tôi có rất nhiều hàng mới, cam đoan ngài nhất định hài lòng.” Lucy Aora nói.

“Vậy dẫn tôi đi xem một chút đi.” Thạch Phong gật đầu nhẹ.

Ở kiếp trước Thạch Phong căn bản không có đi lên lầu hai, không nghĩ tới lầu hai cũng có bán đồ.

“Thưa ngài, mời đi sang bên này.”

Nói xong Lucy Aura liền dẫn Thạch Phong đi đến lầu hai.

Trên lầu hai khắp nơi đều là có tủ kệ, trong đó trưng bày rất nhiều đạo cụ công trình ly kỳ, làm cho người ta nhìn hoa mắt.

Tại kệ trưng bày, có một vật cực kì hấp dẫn Thạch Phong.

Giày Hỏa Tiễn!

Thần khí chạy trốn tuyệt nhất trong Thần Vực, đã có nó thì gặp nạn ngoài dã ngoại, hoặc bị đuổi giết, đều có thể ung dung chạy thoát.

Hơn nữa đây là trang bị cấp Sử Thi do công trình học Tông Sư chế luyện, bất kể là thuộc tính hay hiệu quả, cũng không phải Giày Hoả Tiễn bình thường có thể so sánh.

Bất quá yết giá một ngàn hai trăm kim, làm cho người ta sợ hãi, cho dù Thạch Phong tự nhận đã rất có tiền, còn chưa đủ số lẻ của nó nữa.

Dạo qua một vòng các kệ tủ trưng bày, mỗi loại vật phẩm Thạch Phong đều rất thích, hơn nữa mang đến sự trợ giúp cho hắn thật lớn, hận không thể mang tất cả về nhà, nhưng là túi tiền không đủ dày, chỉ có thể ngắm đã mắt mà thôi.

“Ngài Liệp Ma Nhân, những vật này ngài đều không hài lòng sao?” Thật vất vả khách mới tới, Lucy Aura chứng kiến Thạch Phong luôn lắc đầu, liền vội vàng hỏi.

Ý những cử chỉ của Thạch Phong nói lên hắn không có nhiều tiền như vậy, thứ gì trong tiệm chỗ này động một tí là hơn mười kim rồi trên trăm kim, chỉ bằng hơn ba mươi kim trong ba lô hắn, nhiều nhất mua được một thứ rồi phải trở về.

“Chỗ cô có Lựu đạn Băng Sương bỏ túi sao?” Thạch Phong suy nghĩ, vẫn nên mua một vài thứ thực dụng trước.

“Ngài Liệp Ma Nhân, Lựu đạn Băng Sương bỏ túi tại khu bình thường lầu một, cho nên khu khách quý lầu hai không có trưng bày, mời ngài theo tôi.” Lucy Aura lại dẫn Thạch Phong xuống lầu một.

Lúc này Thạch Phong mới giật mình, nguyên lai lầu hai là khu khách quý, khó trách vật phẩm đều vừa tốt vừa mắc như vậy, ở kiếp trước khi hắn phát hiện nhà xưởng này, đã là level 70-80, bất quá không có danh xưng tôn quý như Liệp Ma Nhân, chỉ có thể ở khu bình thường lầu một đi một vòng, bất quá cũng giúp hắn thu hoạch rất nhiều.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu