Chương 79: Hắc Viêm thần bí.

855 40 1
                                    

Chương 79: Hắc Viêm thần bí.

Editor: Akiko Chono.

Khu trung tâm bình nguyên Cocker, ở đây cơ hồ cứ chừng một trăm mét là có thể gặp được một đám sư tử con đồng cỏ, chuyển động hơi lơ là, thì sẽ dẫn tới hơn mười mấy con sư tử con, mà ở cây đại thụ ở chính giữa thảo nguyên, còn có một đám con sư tử tinh anh level 6 sống tại đấy, có thể nói là khu cấm của các người chơi level 6.

Thế nhưng ở trong khu vực cấm ấy, tiểu đội của Bạch Khinh Tuyết đang liên tục thanh lý bọn sư tử con level 6 bốn phía, đánh ra một mảnh đất trống, dùng để lùng giết những con sư tư đồng cỏ tinh anh. Hành động to gan như vậy, người chơi bình thường nếu thấy nhất định sẽ thán phục không ngớt.

Một tiểu đội giao chiến cùng hơn mười con sư tử con đồng cỏ.

Bạch Khinh Tuyết với một bộ khôi giáp xanh thẳm, cộng thêm động tác chiến đấu hết sức hiên ngang oai hùng, giống như một nữ chiến thần, một kẻ làm quan cả họ được nhờ, một kiếm tùy tiện có thể chém bay ba con sư tử con đồng cỏ, lại thông qua né tránh, tránh được móng vuốt từ hai con sư tử con đồng cỏ khác. Nếu có cao thủ nhìn thấy chắc cũng sẽ rớt cả con mắt ra ngoài. Một kiếm này nhìn như tùy ý, nhưng một kiếm ấy đánh trúng chỗ yếu của ba con sư tử con đồng cỏ. Né tránh càng tinh xảo, giống như sau lưng có mắt vậy. Ngay cả không quay đầu lại cũng có thể tránh móng vuốt sau lưng.

Phi Viêm Ma Nữ - Triệu Nguyệt Như bên kia cũng như một pháo đài, một chiêu Sương Viêm Bạo liền xua mất một phần ba trị giá sinh mạng của sư tử con đồng cỏ. Khi thấy cừu hận của sư tử con đồng cỏ dời đi, muốn xông về Triệu Nguyệt Như, Triệu Nguyệt Như khinh thường cười một tiếng, trong miệng đọc lên đoạn thần chú cuối cùng, ngón tay trắng tinh cũng cùng lúc viết xong chú văn. Sau đó một con rồng lửa xuất hiện, phun ra ngọn lửa nóng rực về phía sư tử con đồng cỏ, trực tiếp giết luôn con sư tử con đồng cỏ muốn xông tới ấy.

Triệu Nguyệt Như khống chế ma pháp này chính xác đến tột cùng, thêm cả việc rất thuần thục với ngâm xướng và viết chú văn. Người bình thường cần 3 giây, mà cô chỉ cần dùng 1.6 giây, độ hoàn thành vậy mà cao đến 83%, dùng ra Long Lửa Gầm Thét tổn thương tăng lên tới 120%, vì thế một chiêu vừa nãy giết sạch hai phần ba trị giá sinh mạng còn lại của sư tử con đồng cỏ.

Qua một lát sau, hơn mười con sư tử con đồng cỏ đều chết hết cả.

"Nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị dẫn tới hai con sư tử đồng cỏ tinh anh, Thuẫn Chiến Sĩ anh đi kháng một con, một con khác giao cho tôi." Bạch Khinh Tuyết thu thập những vật rơi xuống, nhìn về hai con sư tử đồng cỏ tinh anh tuần tra cách đó không xa, nói lời phân phó.

Lúc mọi người ở đây nghỉ ngơi, Bạch Khinh Tuyết nhận được một cái tin nhắn, ký tên là Hắc Viêm.

Thấy mấy chữ ký tên này, Bạch Khinh Tuyết khẽ cau mày. Lúc trước cô thả ra lời nói, muốn nói chuyện hợp tác với đoán tạo sư Hắc Viêm, cũng không lâu sau, thì đã có hồi âm, vốn cô còn đang vui vẻ, nhưng mà một lát sau, lại tới một đống tin nhắn, tất cả đều nói mình chính là đoán tạo sư Hắc Viêm. Trải qua vài câu hỏi đơn giản phân biệt, phát hiện tất cả những người này đều là giả mạo, chỉ là muốn lừa gạt tiền từ chỗ của cô.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz