Chương 133: Hoả Vũ.

706 41 3
                                    

Chương 133: Hỏa Vũ. 

Rừng rậm Hồng Diệp, cỏ xanh mướt như một tấm thảm.

Một đội người chơi level 5 đang vây giết ba con Sâm Lâm Lang level 5, chiến đấu tiến lui đúng mực, giết ba con Sâm Lâm Lang liên tục bại lui, chỉ chốc lát một con Sâm Lâm Lang đã chết ở dưới quả cầu lửa bay tới, chỉ còn lại có hai con máu tàn.

"Đội trưởng, chúng ta đều level 5 rồi, Sâm Lâm Lang chúng ta cũng đã giết ngán, chúng ta dứt khoát đi giết Sư Tử Con Đồng Cỏ đi, nghe nói chỗ đó đồ rơi xuống không tồi đâu, hơn nữa kinh nghiệm để mọi người chia nhau cũng nhiều một ít." Thuẫn chiến sĩ uy mãnh vừa ngăn cản Sâm Lâm Lang công kích vừa nói.

"Hay là thôi đi, bây giờ là thời buổi rối loạn, cậu quên tất cả mọi người ở Võ Lâm Minh chúng ta đều bị treo giải thưởng à, một người trị giá 1 ngân tệ, bao nhiêu người đều chờ đợi làm vụ giao dịch này." Đội trưởng Nguyên Tố Sư đội trưởng lắc đầu, cảm thấy không an toàn.

Một Cuồng chiến sĩ làn da vàng như nến khinh thường nhếch miệng nói: "Đội trưởng, anh chừng nào thì nhát gan như vậy."

"Trước đoạt trang bị của đám tinh anh, thời điểm đối mặt với nhiều người chơi, vậy mà không thấy tay anh run nha."

"Võ Lâm Minh chúng ta nói như thế nào cũng nổi tiếng là công hội lớn tại trấn Hồng Diệp, tôi không tin người nào lại không có mắt như thế, dám đến đánh chết chúng ta, cho dù đến đây, chúng ta vừa vặn cũng có thể xử lý bọn họ kiếm được chút tiền lời."

Đội trưởng Nguyên Tố Sư hơi gật đầu, cảm giác có đạo lý.

Tại trấn Hồng Diệp chỉ có Võ Lâm Minh bọn họ bắt nạt người khác, ai dám chọc Võ Lâm Minh họ, quả thực muốn chết.

Đội trưởng Nguyên Tố Sư nói rằng: "Được, giết xong hai con Sâm Lâm Lang này, rồi chúng ta liền đi giết Sư Tử Con Đồng Cỏ."

"Tốt quá."

Thuẫn chiến sĩ nhếch miệng cười, dùng tấm thuẫn kháng bay một con Sâm Lâm Lang, một cái Anh Dũng Đả Kích giết chết một con Sâm Lâm Lang máu tàn khác.

Ngay khi tiểu đội thuộc Võ Lâm Minh xử lý một con Sâm Lâm Lang cuối cùng xong, đột nhiên phát hiện có một đoàn đội hơn hai mươi người xông tới, hơn nữa mỗi người chơi đều là tên đỏ, rõ ràng giết không ít người.

"Anh em chúng ta khá may mắn đấy. Bọn họ đều là thành viên Võ Lâm Minh."

Một nữ thích khách tên đỏ có vóc người nóng bỏng xuất hiện từ trạng thái Tiềm Hành, nở nụ cười mà nhìn về đám người Võ Lâm Minh kia.

Võ Lâm Minh lập tức cảm thấy toàn thân phát lạnh, nữ thích khách này rõ ràng cho thấy là kẻ dò đường trước cho cái đoàn kia, nãy giờ vẫn luôn trốn ở bên cạnh tiểu đội Võ Lâm Minh bọn hắn, họ vậy mà đều không có phát giác được.

"Các người muốn làm gì?" Đội trưởng Nguyên Tố Sư nhìn chung quanh một vòng, lạnh giọng hỏi.

"Làm cái gì?" Nữ thích khách cười dịu dàng mà liếc nhìn tên đội trưởng Võ Lâm Minh ấy, cười nói: "Đương nhiên là tìm mấy người làm vài chuyện vui vẻ sung sướng chứ sao."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ