Chương 192: Tham vọng với quá quắt.

476 29 2
                                    

Edit: TsuShu. 

Beta: Akiko Chono.

Phế tích Bạch Sa là nơi mấu chốt để giúp người chơi tấn thăng level 10, cho nên bốn phía xung quanh nơi này đều có người chơi level 9 tới luyện cấp. Không những quái level 10 ở đây cho rất nhiều kinh nghiệm mà còn có vô số nhiệm vụ ở khu vực này. Đa số các nhiệm vụ đều là loại cao cấp, hơn nữa phần thưởng nhận được từ nhiệm vụ cao cấp là trang bị cấp Thanh Đồng trở lên.

Đặc biệt nhất là trấn Thạch Chùy mới được phát hiện gần đây, nơi đó quả thật là thiên đường cho người chơi. Chỉ cần danh vọng ở đó đạt được một trình độ nhất định sẽ có thể mua được trang bị cấp Thanh Đồng level 10 và trang bị cấp Huyền Thiết. Hơn nữa giá cả cực kỳ tiện nghi, khiến cho đãi ngộ ở các tiểu trấn khác hoàn toàn không thể sánh bằng nơi này.

Cho nên phế tích Bạch Sa hiện tại đã trở thành khu luyện cấp chính của người chơi level 9. Mà tất nhiên công hội Võ Lâm Minh sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Từ khi Thạch Phong đánh chết Phong Vân Vô Hủy một lần ở trấn Hồng Diệp, Phong Vân Vô Hủy liền trực tiếp chạy tới đây thăng cấp. Trải qua một thời gian dài cố gắng, Phong Vân Vô Hủy lại lên được level 9, khoảng cách đạt tới level 10 cũng không phải quá xa vời.

"Dạ Phong mày hãy chờ xem. Chỉ cần các tiểu liên minh của công hội tao tiến được vào thành Bạch Hà thì khi đó sẽ là ngày giỗ của mày." Phong Vân Vô Hủy tay vừa bắn chết Bọ Cạp Ba Đuôi level 10 trong nội tâm vừa âm thầm chửi bới.

Tuy hắn đã tung ra bí mật của Thạch Phong, Thạch Phong cũng đã hướng các công hội khác khiêu khích, khơi dậy được sự phẫn nộ của bọn họ. Bất quá đến tận bây giờ vẫn chưa có một người nào dám đụng tới Thạch Phong. Bọn họ để yên cho Thạch Phong sống nhởn nhơ không nói, còn dám giúp Thạch Phong buôn bán kiếm lời được một số tiền lớn. Cái này quả thật khiến hắn ghen tị đến phát cuồng, thầm hận vì sao không phải là hắn.

Võ Lâm Minh vốn là công hội do các trò chơi ảo khác chuyển tới, cho nên không có những công ty đứng đằng sau bơm tiền vào, hoàn toàn là do bọn nhà giàu tiêu ít tiền chống đỡ. Ngày trước ở các trò chơi ảo khác, bọn họ tuyệt đối được xem như người cực giàu, tùy tiện liền quăng ra vài trăm nghìn điểm tín dụng, dựa vào điều này thôi đã có thể giúp cho Võ Lâm Minh một tay quét ngang thiên hạ, làm cho các đại gia kia cảm thấy sướng vô cùng. Cho nên lần này bọn họ muốn tạo dựng Võ Lâm Minh tại Thần Vực, tiếp tục càn quét thiên hạ.

Bởi vì Phong Vân Vô Hủy là cấp trên, cho nên thu nhập mỗi tháng của hắn cũng vượt trên chục ngàn điểm tín dụng. Thu nhập này kể cả trong thành thị cũng được xem như đã cao, vì thế hắn càng tự đắc, không ít lần hắn tự xưng bản thân là thần cấp cao thủ trước mặt các bạn bè mình, thường vung tiền mời cơm ở các nhà hàng, khí phách không ai sánh được, khiến người người ghen tị.

Sau khi Phong Vân Vô Hủy nhìn thấy lượng tiêu thụ của catalogue giới thiệu thành Bạch Hà, liền hoảng loạn triệt để.

Phong Vân Vô Hủy tính toán một chút liền biết thu nhập một ngày Thạch Phong đã vượt quá mười triệu điểm tín dụng. Nếu về sau còn tiếp tục tăng thì chỉ sợ tài sản của Thạch Phong sẽ hoàn toàn vượt qua các thiếu gia khác. Hơn nữa nếu Thạch Phong thật sự đem bán các công lược giúp tăng tốc độ lên level 10 với mức giá thấp, sợ rằng nửa đời về sau của Thạch Phong liền không cần lo cơm áo, tay ôm mỹ nữ đi siêu xe, có thể nói đời sống của Thạch Phong so với các đại gia còn muốn sung sướng hơn.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now