Chương 131: Khống chế Dị Hoả sơ bộ.

819 38 10
                                    

Ngay khi Thạch Phong đăng bài viết lên không lâu, thu về trả lời ở ngay dưới rất nhiều.

"Không thể nào, treo giải thưởng cao thế, nếu tôi sinh ra ở trấn Hồng Diệp thì tốt rồi."

"Thành viên bình thường đã có giá 1 ngân tệ, bằng thu nhập cả ngày của tôi rồi, nếu như tôi một ngày cố gắng, giết được bảy tám người, đó chính là bảy tám trăm điểm tín dụng, giết cả một tháng há chẳng phải gấp mấy lần tiền lương của tôi sao!"

"Không phải là lừa gạt chớ, người ta đồn Dạ Phong là một cao thủ tự do mà? Hắn ở đâu ra có tiền nhiều như vậy?"

"Chú trên nói đúng, nhất định là bịp bợm, chỉ là muốn lăng xê bản thân, lấy được sự đồng tình, gạt người ta là đối nghịch với Võ Lâm Minh."

Người chơi phát biểu cái nhìn rất nhiều, nói cái gì cũng có hết, có ủng hộ có chán ghét, thậm chí mắng Thạch Phong cũng không phải ít người, càng nhiều người tin rằng Thạch Phong không thể nào có nhiều tiền như thế. Dẫu sau tính toán sơ thôi, chỉ cần giết cả một đám người Võ Lâm Minh một lần, đã là không ít tiền, huống chi có thể giết rất nhiều người, ngay cả nhà giàu cũng không dám chơi như vậy, huống chi là một cao thủ tự do không có tiền gì chứ.

"Tôi là Thứ Tâm của Liên Minh Thích Khách, tôi ở đây ủng hộ Dạ Phong huynh, bảo đảm Dạ Phong huynh nói hết thảy đều là sự thật, nếu như không thể thực hiện, có thể tới chỗ tôi thực hiện."

Vào lúc mọi người cho rằng Dạ Phong là một tên lừa gạt, Thứ Tâm đột nhiên phát một bài viết, lần nữa kích nổ toàn bộ diễn đàn.

Dạ Phong mặc dù có danh tiếng, nhưng mà danh tiếng so với công hội lớn mà nói là kém rất rất xa.

Mà lời Thứ Tâm của Liên Minh Thích Khách nói ra, vậy thì khác hoàn toàn rồi, trước không nói đến Liên Minh Thích Khách là công hội nhị lưu, nhân số công hội vượt qua con số mười ngàn, chỉ cần nhìn uy tín tích luỹ ở các trò chơi thực tế ảo khác, đã có sức thuyết phục cực lớn.

"Oa! Kinh hiện Thứ Tâm của Liên Minh Thích Khách, cầu ôm bắp đùi, muốn vào Liên Minh Thích Khách!"

"Thứ Tâm cũng ra mặt rồi, xem ra là thật, lần này người chơi trấn Hồng Diệp kiếm lời lớn. Tiền sẽ rủng rỉnh trong túi nha."

Thứ Tâm xuất hiện không bao lâu, sau đó lại xuất hiện một bài viết nữa, trực tiếp khiến số lượng người nhấn xem bài viết của Dạ Phong tăng vọt mấy chục lần.

"Dạ Phong là bạn tôi. Tôi có thể bảo đảm uy tín của Dạ Phong, nếu như về sau xảy ra vấn đề gì, đều có thể đến tìm tôi."

Thấy người đăng bài viết là nữ thần Băng Tuyết - Bạch Khinh Tuyết chính chủ, hơn nữa cũng bằng lòng bảo đảm, mấy người trước đó mắng Thạch Phong là tên lừa gạt trực tiếp im miệng hết, nếu như còn không biết im miệng, hậu quả chỉ sợ sẽ bị lực lượng fan hâm mộ hùng hậu của nữ thần quần ẩu đè chết.

"Dạ Phong, anh là thần tượng của tôi, hãy thu tôi làm đồ đệ đi, tôi cái gì cũng biết làm, đảm bảo nghe lời."

"Dạ Phong anh có bạn gái hay chưa, em gái năm nay mười tám, xinh đẹp như hoa, vóc người nóng bỏng, muốn làm bạn gái của anh, có thể sinh cho anh một đống khỉ nhỏ."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now